Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong tranh? Câu trả lời tiết lộ nỗi sợ hãi tiềm ẩn

Các chuyên gia khẳng định, tiềm thức giống như một đơn vị lưu trữ, chứa tất cả những điều bạn thích và không thích, niềm tin và nỗi sợ hãi... Những điều tưởng chừng đơn giản như các hình ảnh thấy trong tranh cũng có thể bộc lộ nhiều điều đặc biệt về con người bạn.

Một hang động

Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong tranh? Câu trả lời tiết lộ nỗi sợ hãi tiềm ẩn-1

Rất khó để bạn mất cân bằng. Bạn là một người bình tĩnh và luôn cố gắng nhìn mọi việc theo hướng tích cực nhất. Rất khó để ai đó có thể khiến bạn mất cân bằng. Sức mạnh bền bỉ bên trong và tinh thần lạc quan khiến bạn luôn vững vàng bước qua những thử thách. Bạn thường nhận được sự tin tưởng của mọi người và được mọi người tin tưởng xin lời khuyên hoặc nhờ giúp đỡ. 

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là đừng quá nghiêm khắc với bản thân. Sức bạn có hạn và việc không thể giúp đỡ ai đó không phải lỗi của bạn. Hãy nhớ rằng, một lời động viên hay đơn giản là sự lắng nghe đúng lúc cũng chính là cách để bạn giúp đỡ họ, lan tỏa năng lượng tích cực rồi. 

Khuôn mặt của người ngoài hành tinh

Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong tranh? Câu trả lời tiết lộ nỗi sợ hãi tiềm ẩn-2

Bạn thuộc mẫu người rất tham công tiếc việc. Bạn hay suy nghĩ và đa nghi. Đôi khi điều này khiến bạn làm quá lên vấn đề, đưa sự việc từ đơn giản trở thành phức tạp. Bạn thường xuyên bị căng thẳng do ôm đồm quá nhiều việc. 

Lời khuyên cho bạn là hãy nhìn sự vật, sự việc một cách nhiều chiều hơn, qua nhiều góc độ. Đừng lãng phí năng lượng cho những điều không đáng và không làm phức tạp hoá vấn đề. Bạn cũng có thể thực hiện các biện pháp đơn giản nhằm giảm căng thẳng như bài tập thở.

Một UFO (vật thể bay không xác định)

Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong tranh? Câu trả lời tiết lộ nỗi sợ hãi tiềm ẩn-3

Bạn thuộc mẫu người nhạy cảm. Bạn dễ bị rơi vào trạng thái chới với, cảm giác sắp nổ tung. Bạn dễ bị tổn thương, bị ảnh hưởng bởi điều kiện xung quanh. Áp lực tâm lý khiến bạn có thể gặp các vấn đề sức khỏe như mất ngủ... hay thường xuyên gặp ác mộng.

Lời khuyên cho bạn là hãy cân bằng cảm xúc của mình. Đừng giữ những cảm xúc tiêu cực trong người và đè nén nó, đừng để bất kỳ điều nhỏ nhặt làm tổn hại đến bạn.

Nếu bạn cảm thấy buồn, hãy chia sẻ. Rất nhiều người thân và bạn bè sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ cùng bạn. Nếu để tình trạng áp lực kéo dài, bạn sẽ dễ gặp phải nhiều vấn đề sức khoẻ khác. 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ban-nhin-thay-hinh-anh-gi-dau-tien-trong-tranh-cau-tra-loi-tiet-lo-dieu-sau-tham-ben-trong-d234654.html

bói tính cách bói vui

Tin tức mới nhất