Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực gia đình, Ma Kết khủng hoảng lòng tin

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 18/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Yêu nhau lâu ngày thì những tình cảm mặn nồng và sự ngọt ngào lãng mạn như hồi mới yêu sẽ không còn. Dù đôi lúc Bạch Dương cảm thấy thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này, đừng yếu lòng và hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu đối phương, bạn vẫn có thể vượt qua được những khó khăn hiện tại để cùng người ấy bước tiếp.

Số may mắn: 00

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ phải trả giá bởi những hành động bồng bột, thiếu kiểm soát của mình trong ngày thứ bảy này. Tự tay đập tan hạnh phúc, Kim Ngưu sẽ hối hận vì đã không coi trọng những gì mình có. Nếu cảm thấy khó khăn khi tâm sự chuyện của mình với ai đó hãy thử trút nỗi buồn lên những trang giấy. 

Số may mắn: 27

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình hình sức khỏe của Song Tử trong ngày hôm nay tương đối tốt. Việc rèn luyện thể chất hàng ngày giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng hoạt động của não bộ. Vì thế mỗi ngày cung hoàng đạo này đừng ngại tham gia những bài tập đơn giản để cải thiện khả năng ghi nhớ của não bộ, cũng là để duy trì cơ thể khỏe mạnh cho mình.

Số may mắn: 38

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình, kỳ vọng nhiều, hi vọng lớn thì gánh nặng càng tăng. Chính vì vậy, mỗi khi về nhà Cự Giải thấy rất ngại ngần với những lời hỏi han, nhắc nhở của người lớn. Để giảm bớt căng thẳng, bạn tạm thời nên tránh đối diện với tình huống thế này.

Số may mắn: 42

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực gia đình, Ma Kết khủng hoảng lòng tin-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ bảy ngày 18/4/2020 với Sư Tử là một ngày rất thiếu tự tin nhưng bạn vẫn đủ bình tĩnh để hành động theo đúng kế hoạch đề ra. Sự nghiệp có đôi chút trục trặc nhưng chòm sao này luôn nỗ lực giải quyết.

Số may mắn: 79

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ may mắn tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không còn nóng vội đưa ra quyết định về chuyện tình cảm và dù đối mặt với mâu thuẫn gì với đối phương bạn cũng biết lắng mình lại để xem mình đã làm sai điều gì để cùng sửa đổi, xây dựng mối quan hệ bền vững.

Số may mắn: 93

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thái độ bảo thủ và cực đoan với xu hướng hiện tại khiến Thiên Bình bị tụt lại phía sau hoặc lu mờ. Để bảo toàn cái tôi hoặc phong cách riêng, không có nghĩa bạn phải bài xích và khép mình với thế giới xung quanh. Ít nhất nên tìm hiểu để biết ưu điểm và nhược điểm của nó hơn là “phủ đầu” hoàn toàn bằng suy nghĩ tiêu cực của bản thân.

Số may mắn: 08

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Mọi tính toán của Bọ Cạp trong ngày này cần phải dựa vào sức hoặc uy tín của người khác thì mới dễ thành công. Tuy nhiên mọi sự đều phải sòng phẳng để tránh sự mất lòng về sau. Trong ngày sẽ có nhiều công việc đến dồn dập, cũ cũng như mới, có nhiều người đến hoặc có nhiều tin tức. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu trước kia, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu.

Số may mắn: 15

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực gia đình, Ma Kết khủng hoảng lòng tin-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay không phải lúc để "bắt lỗi" người khác đâu Nhân Mã nhé. Chiêm tinh thấy rằng Nhân Mã nên tận hưởng ngày yên mình này đi. Thái độ chân thành là điều duy nhất giúp bạn chiến thắng ai đó.

Số may mắn: 09

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lòng tin là thứ khiến Ma Kết khủng hoảng, bạn rất muốn tin vào đồng nghiệp, cộng sự, đối tác, người thân... nhưng hầu như ở mỗi một khía cạnh, bạn lại bị những người bạn coi trọng phản bội lại giá trị mà bạn đã trao. Hôm nay là ngày bạn suy nghĩ về việc đó trong lòng nhưng bề ngoài bạn chọn cách lờ đi.

Số may mắn: 44

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Để nhanh chóng đến gần với thành công hơn nữa thì Bảo Bình cần cố gắng khắc phục những nhược điểm của bản thân. Ngoài ra cung hoàng đạo này nên không ngừng tìm tòi, học hỏi, trau dồi kĩ năng cũng như kinh nhiệm cho mình trong công việc để ngày càng phát triển xa hơn nữa.

Số may mắn: 35

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, vì lo sợ bị tổn thương nên Song Ngư chỉ muốn khép mình lại. Đó là lý do bạn cảm thấy cô đơn trong những ngày qua. Đừng để những lỗi sợ giết chết bạn, hãy cứ sai đi vì đó là cách chúng ta khám phá về bản thân mình.

Số may mắn: 51

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-1842020-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-n-217656.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất