Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Dậu tình cảm đi xuống

Tử vi ngày 18/4/2020 có gì đặc biệt, con giáp nào sẽ may mắn ngày hôm nay, con giáp nào cần chú ý xui xẻo. Tử vi sẽ giúp bạn xem xét mọi khía cạnh tốt xấu, từ đó có giải pháp phù hợp.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho rằng chuyện tình cảm của tuổi Tý ngày hôm nay không được như ý. Bạn phải chú ý chăm sóc bản thân mình và cũng không nên quá nóng nảy để mất tình cảm gia đình. Chuyện cá nhân cũng có dấu hiệu của kẻ thứ 3 xen vào, cần phải tìm hiểu kĩ trước khi ghen tuông thái quá nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Dậu tình cảm đi xuống-1

Công việc có dấu hiệu đi xuống do bạn quá mệt mỏi về chuyện riêng tư. Cần phải điều phối thời gian, đừng để chuyện nọ đá chuyện kia nhé. Sức khỏe cũng phải đảm bảo, không nên suy nghĩ quá mà ảnh hưởng bản thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: Số 1
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI SỬU

Sửu được cấp trên dành cho những lời khen ngợi hết ý vì thái độ làm việc nhiệt tình cộng với sự tích cực, thông minh sáng tạo của bạn. Cần phải chú ý phát huy tinh thần chứ đừng thấy được khen lại lơ là nhé. Nếu tiếp tục làm việc với thái độ như vậy, bạn chắc chắn sẽ nhận được mức thưởng xứng đáng.

Tình yêu cũng khá là ổn, nên xác định mối quan hệ này. Nếu có ý định tiến xa thì cần đầu tư thời gian và công sức hơn để chinh phục người ấy nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn:  5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI DẦN

Hôm nay Dần có quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng hanh thông, tốt đẹp. Dự án bạn đang làm đã có kết quả tốt, cấp trên đang định khen thưởng bạn vì quá xuất sắc đó. 

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Dậu tình cảm đi xuống-2

Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang rất tốt đẹp, hãy yêu quý và trân trọng người bên cạnh mình chứ đừng có cảm giác đứng núi này trông núi nọ nhé. Nếu bạn có thể vui vẻ, khỏe mạnh thì mọi việc sẽ tốt hơn. Thời gian này cần đầu tư cho sức khỏe, ăn uống điều độ, không nên thức khuya, dậy sớm hay dùng chất kích thích nhiều nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày cho rằng hôm nay là một ngày thứ 7 vô cùng may mắn với bạn vì tiền bạc hanh thông. Có lẽ tiền lương của bạn đã được tăng hoặc ra đường nhặt được tiền. Phải cảm thấy bản thân mình quá may mắn khi có công việc tốt và phải trân trọng nhé.

Chuyện tình cảm chưa có gì đáng nói bởi bạn cũng chưa xác định mối quan hệ yêu đương. Hãy cứ sống vô tư, không ràng buộc để tận hưởng cuộc sống tự do nhé.

Tình hình sức khỏe có dấu hiệu không tốt, bạn nên ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ nhé, tránh stress quá vì công việc.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm không như ý khiến cho Tuổi Thìn cảm thấy chán nản. Bạn không được gia đình chấp nhận mối quan hệ yêu đương và đang ra sức tìm cách thuyết phục. Tình yêu của bạn và người ấy đúng là trải qua nhiều sóng gió, cố gắng lên nhé!

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Dậu tình cảm đi xuống-3

Công việc có kẻ tiểu nhân hãm hại khiến thành quả của bạn bị đổ xuống sông xuống biển. Phải đề phòng một số kẻ xấu mà luôn miệng nói yêu thương nhé. Tiền bạc có thì nên giữ, đừng đầu tư cũng không nên cho ai vay trong thời điểm này. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI TỴ

Tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay có vẻ như ý khi bạn đã tìm được một nửa phù hợp với mình. Người mà bạn thích bấy lâu nay cuối cùng cũng đã mở lòng với bạn. Hãy trân trọng tình yêu này và thử tiến xa hơn một bước nữa xem sao nhé.

Tình hình sức khỏe có dấu hiệu không tốt do bệnh tiêu hóa tái phát. Cần ăn uống đầy đủ hơn, không ăn cay nóng và uống chất kích thích. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay đen đủi liên quan chuyện tiền bạc. Có vẻ như vài người không thích bạn đã đặt điều nói xấu làm cấp trên mất niềm tin ở bạn. Cố gắng chấn chỉnh tinh thần, ăn nói dễ nghe hơn một chút, đừng quá nóng giận mà ảnh hưởng tới công việc nhé. 

Tiền bạc không hanh thông do bị lừa gạt, có người vay mượn mà không muốn trả, đòi cũng không trả. Sau lần này nên xem lại mối quan hệ bạn bè nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Dậu tình cảm đi xuống-4

Tình duyên không như ý cũng đừng buồn. Không nên cưỡng ép chuyện tình cảm, đừng để chuyện nhỏ thành to, chuyện không có thành có, hãy để mọi thứ tự nhiên. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi có vận tình duyên khá đào hoa ngày hôm nay. Người ấy và bạn đã nhận ra tình cảm của đối phương và tích cực nhắn tin bày tỏ tình cảm. Thời gian cách ly xã hội hết, 2 người có thể tổ chức một cuộc hẹn lãng mạn ngọt ngào nhé.

Công việc cũng ở mức tạm ổn. Là người chăm chỉ chịu khó tích tiểu thành đại nên bạn chưa bao giờ khiến cấp trên thất vọng. Vì điều này mà tài chính cũng ổn, hiếm khi phải rơi vào hoàn cảnh túng thiếu. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI THÂN

Công việc có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp vì một vài hiểu lầm nhưng Thân đã nhanh chóng giải quyết. Có một vài điều nhắc nhở tuổi Thân là không nên nóng tính, bảo thủ, phải lắng nghe ý kiến của mọi người nhất là sếp của bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Dậu tình cảm đi xuống-5

Tình yêu của bạn không được tốt, vợ chồng thường xuyên cãi vã. Cố gắng dung hòa mối quan hệ, đừng để chuyện vặt làm cho gia đình rạn nứt nhé.

Tiền bạc cũng cần rạch ròi, làm gì cũng phải nói với chồng. Lén lút tiêu tiền vào những việc không cần thiết sẽ khiến chồng nghi ngờ bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng cãi vã liên miên. Bạn nên thay đổi cách nói chuyện, cách xưng hô hay tạo không gian lãng mạn bất ngờ cho một bữa tối lãng mạn khiến người ấy ngạc nhiên xem sao nhé. Đôi khi cũng phải thay đổi chính bản thân mình chứ đừng chỉ bắt người khác thay đổi nhé.

Công việc tốt, bạn là người chăm chỉ, trách nhiệm nên hầu như không bao giờ khiến cấp trên thất vọng. Hãy thể hiện mình là người nhiệt huyết và đầy sức trẻ nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày thông báo vận may đến với Tuất trong ngày hôm nay. Có quý nhân phù trợ nên việc gì cũng hanh thông, gặp dữ hóa lành. Bạn nên tin tưởng vào quyết định của mình nhé, đừng quá tự ti hay thiếu quyết đoán. 

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Dậu tình cảm đi xuống-6

Tiền bạc khá ổn vì bạn luôn là người biết cách quản lý chi tiêu, công việc cũng mang lại thu nhập ổn cho bạn. Tiếp tục thế này thì chẳng mấy sắm nhà sắm xe sang đâu nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Một ngày tam hợp với tuổi Hợi khi liên tục nhận tin vui từ công việc đến tình duyên. Bạn đã gặp được đối tác lớn, có khả năng kí một hợp đồng lớn mang lại lợi nhuận cao cho công ty và bạn. Chính vì lẽ đó bạn sẽ có vị trí tốt hơn trong công việc và được sếp một ngày trọng dụng. 

Tình yêu như ý, cả hai nên phát huy tình cảm này và nếu muốn tiến xa hơn thì phải đánh động cho đối phương nhé. Đừng thử lòng kiên nhẫn của người đó quá lâu.

Tiền bạc hanh thông nhưng thời gian này nên tạm ngừng đầu tư đã, đừng có mang tiền cho vay hết để đến lúc lại thua lỗ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1842020-thu-7-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-219148.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất