Bận rộn làm giám khảo tại Nhật, Tiến Đạt vẫn cho ra mắt sản phẩm mới

(2Sao) - Sau khi cho ra mắt MV Giáo dục công dân cách đây không lâu, rapper Đinh Tiến Đạt tiếp tục giới thiệu đến khán giả Music Video của ca khúc mới mang tên Lương Tâm.

Nối tiếp Giáo dục công dân, MV Lương tâm tiếp tục là lời tuyên ngôn mạnh mẽ, đầy châm biếm của Tiến Đạt đối với xã hội hiện tại, về những điều trái lương tâm nói chung và tình trạng buôn bán thực phẩm bẩn nói riêng.

Teaser MV Lương tâm

Ca khúc được chính nam rapper sáng tác trong khoảng 1 tuần, khi cảm nhận được những nỗi bức xúc của dư luận về nhiều vấn đề của xã hội. Nếu như ở sản phẩm âm nhạc trước, Tiến Đạt đã đặt ra những câu hỏi, những thắc mắc chờ giải đáp thì ở MV Lương tâm, lời bài hát xoáy mạnh vào những cái xấu, những thực trạng mà báo chí hằng ngày vẫn đưa tin.

Bài hát được viết trên dòng nhạc Trap, phần MV được dàn dựng với ý tưởng từ những ảo giác, những cái không thật… nhưng con người luôn bị cuốn theo.

Mặc dù dòng nhạc trap là dòng nhạc khá kén chọn người nghe và đề tài được khai thác cũng không phải là đề tài hấp dẫn, Mr. Dee vẫn cho biết, anh không e ngại MV sẽ không được nhiều người đón nhận, “vì hiện nay, tôi không chạy theo đám đông” – nam rapper khẳng định.










Hiện tại, Tiến Đạt đang có chuyến công tác tại đất nước hoa anh đào để làm giám khảo cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Việt – Nhật”. Theo lời mời của KOI Family – cộng đồng người Việt sinh sống tại Nhật – cũng là đơn vị tổ chức cuộc thi, nam rapper sẽ cùng với Mạnh Khôi và ông Shu Kunihiro làm giám khảo chính thức, tìm kiếm các giọng hát tiềm năng.

Mạnh Khôi là nghệ sĩ từmg đệm đàn cho diva Hồng Nhung khi chị sang Nhật biểu diễn và từng làm talkshow năm 2014 cho ca sĩ Khánh Ly với cộng đồng người Việt còn Shu Kunihiro là nhà sản xuất âm nhạc, có công ty riêng và đã từng qua Vietnam biểu diễn. Ông đã từng sản xuất 1 CD đàn bầu, có nhiều đóng góp trong việc kết nối văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Sau khi trở về Việt Nam, Đinh Tiến Đạt sẽ chính thức cho ra mắt MV Lương tâm vào ngày 10/10/2016.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất