Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót

Nếu một ngày đẹp trời đi ngang qua phố Hàng Cót, chắc chắn bạn sẽ quên ngay việc mình đang giảm cân mà ghé vội vào các hàng quán để ăn no nê.

Phố Hàng Cót thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đây là một con phố hội tụ rất nhiều những quán ăn vỉa hè ngon nức tiếng. Hãy làm ngay một chuyến food tour để đi ăn sạch con phố này thôi nào.

Bún riêu tóp mỡ

Nổi tiếng ở đầu phố Hàng Cót là hàng bún riêu tóp mỡ cô Hương Béo. Tóp mỡ chiên giòn rụm mới đầu ăn cùng với bún riêu cua tưởng không hợp mà hóa ra lại ngon đáo để. Đi qua Hàng Cót mà đói bụng thì tạt qua đây ăn giờ nào cũng được vì quán mở cả ngày tới tận 22h khuya cơ.

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-1
(Ảnh: Riviu)

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-2
(Ảnh: vivifoodies)

Quán thu hút được rất đông khách đến thưởng thức, đặc biệt ai cũng phải khen nước dùng của quán không những ngon đậm vị riêu cua mà còn thơm mùi tóp mỡ chiên vàng cùng với hành khô phi giòn.

Một tô bún riêu cua tóp mỡ có giá 20.000 đồng. Nếu bạn chọn thêm các topping khác như giò, mọc, thịt bò, trứng vịt lộn... hay gọi quẩy, nước thì tính thêm tiền nhé.

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-3Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-4
(Ảnh: phuonganh.uni)

Nem nướng 29 Hàng Cót

Ngồi nhâm nhi xiên nem nướng cùng bạn bè trong tiết trời Hà Nội se se lạnh thì tuyệt vời còn gì bằng nhỉ? Bên cạnh nem nướng Ấu Triệu là nổi tiếng bấy lâu nay thì nem nướng 29 Hàng Cót cũng là cái tên sáng giá không kém. 

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-5
(Ảnh: tungboo0107)

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-6
(Ảnh: thuyseatbook)

Hàng nem nướng này nằm cạnh trường tiểu học Thanh Quan, trên góc vỉa hè số 29 phố Hàng Cót. Quán chỉ mở buổi tối, menu phong phú đủ các món ăn vặt từ nem chua nướng, nem chua rán đến cá chỉ vàng, hồ lô xiên, khoai lắc phô mai. Giá khá mềm, chỉ khoảng 6.000 đồng một xiên nem nướng thôi.

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-7
(Ảnh: maipattie)

Mỳ gà tần Mai Hương

Món ngon tiếp theo phải gọi tên ở con phố này là mỳ gà tần Mai Hương. Gà tần ở đây có hai loại là gà ác và gà ri. Gà nguyên con được tần kỹ với thuốc bắc nên không chỉ thơm mà gà còn mềm rất dễ ăn, dễ xé. Gà tần ăn cùng giá, ngải cứu và mỳ tôm, có thể gọi thêm trứng vịt lộn ăn kèm. Giá trung bình khoảng 60.000 - 70.000đ/phần ăn.

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-8
(Ảnh: phghug)

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-9
(Ảnh: internet)

Chè Đà Nẵng

Nếu là một người hảo ngọt thì bạn không thể bỏ qua hàng chè nổi tiếng ở số 36 Hàng Cót. Đây là một trong những quán chè Đà Nẵng có mặt đầu tiên ở Hà Nội, quán bán quanh năm và thu hút được khách cả mùa hè cũng như mùa đông.

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-10
(Ảnh: justvuvu)
Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-11
(Ảnh: internet)

Chè sầu và chè khoai dẻo là hai món được nhiều người đánh giá là ngon nhất menu. Bát nào bát nấy to ú ụ, nước cốt sền sệt thơm ngậy mà không quá ngọt. Quán bán nhiều loại chè với giá khoảng 20.000 - 40.000 đồng tùy món.

Bạn sẽ mất hết nghị lực giảm cân nếu vô tình đi ngang qua phố Hàng Cót-12
(Ảnh: internet)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-nghi-luc-giam-can-tan-nat-o-pho-hang-cot-n-242826.html

đặc sản hà nội món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao