Bạn gái Quang Hải công khai muốn làm đám cưới, lần đầu nói rõ tin đồn mang bầu

Đã đến nước này rồi, người hâm mộ cũng liên tục réo gọi tên Quang Hải.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải và Huỳnh Anh chính thức hẹn hò được gần 4 tháng. Suốt quãng thời gian yêu nhau, ngoài những lời cà khịa của antifan, cặp đôi cũng nhận về rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ.

Mới đây, 9X gốc Khánh Hòa bất ngờ đăng tải một video trên Tiktok khi cô có màn trò chuyện vui vẻ cùng chị dâu của bạn trai. Tuy nhiên, nội dung clip mới là thứ đáng bàn.

Cụ thể, có 3 câu hỏi lần lượt là: "Con sau này lớn lên con muốn trở thành cái gì?, Ý là sau này con muốn trở thành cái gì? Không, ý là con lớn lên con muốn đạt được điều gì?". Huỳnh Anh lập tức trả lời tương ứng: "Dạ làm đám cưới ạ. Trở thành cô dâu. Đạt được chú rể ạ". 

3 ước muốn của cô nàng đều là mơ về một đám cưới với người mình yêu khiến người hâm mộ không thể không réo gọi tên của Quang Hải. Cũng từ video hài hước trên, bạn gái Hải "con" lần đầu nói về tin đồn bầu bí.

Bạn gái Quang Hải công khai muốn làm đám cưới, lần đầu nói rõ tin đồn mang bầu-1

Theo đó, khi bị một dân mạng "cà khịa" chuyện mang bầu, chính chủ lên tiếng phủ nhận: "Đầm babydoll nó rộng vậy đó. Bầu đâu mà bầu".

Chọn yêu Quang Hải, nhiều người khẳng định Huỳnh Anh chắc chắn phải có tinh thần thép. Bởi ngoài việc bạn trai được mệnh danh là cầu thủ đào hoa nhất làng bóng đá Việt, Hải "con" từng lộ lịch sử tin nhắn tình trường cùng loạt gái xinh cách đây không lâu vậy mà Huỳnh Anh vẫn quyết định nắm tay bạn trai đến cùng.

Bạn gái Quang Hải công khai muốn làm đám cưới, lần đầu nói rõ tin đồn mang bầu-2

Trải qua bao sóng gió, ồn ào, đôi trẻ đang vun đắp tình cảm và xác định mối quan hệ lâu dài khi chân sút Hà Nội nhiều lần đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Trong lần anh mua nhà mới tại TP. HCM cách đây vài tuần cũng có sự hiện diện của Huỳnh Anh.

Bởi vậy, sau video nói trên, fan cũng đang chờ đợi 1 kết quả viên mãn cho cuộc tình sóng gió này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Quang Hải

Tin tức mới nhất