Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải bạc bẽo 'qua cầu rút ván'?

Cô gái này khẳng định, Huỳnh Anh từng khóc rất nhiều lần bởi trong khi hẹn hò, Quang Hải còn "thả thính" người khác.

Tối 2/11, tài khoản H.T.Q. bất ngờ đăng đàn tố cáo Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là "Tuesday", chen chân vào cuộc tình của cô và bạn trai tên X.Q. 

Để chứng minh lời nói của bản thân là thật, cô gái này còn đăng hơn 30 bức ảnh chụp màn hình và clip ghi lại nội dung những màn "thả thính", hờn trách của Huỳnh Anh dành cho anh chàng tên X.Q.

Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải bạc bẽo qua cầu rút ván?-1

Ngay khi xảy ra sự việc, Wags 9X đã lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định không "cắm sừng" Quang Hải, không làm gì có lỗi với ai, tin nhắn đang lan truyền là do có người dàn dựng, cắt ghép.

Tuy nhiên, tâm thư ấy chỉ xuất hiện trên Facebook cá nhân của Huỳnh Anh khoảng nửa ngày, sau đó mất tích không chút dấu vết. Ngoài ra, cô cũng xóa rất nhiều hình ảnh từng khoe trên trang cá nhân trước đó, khóa bình luận công khai, không đưa thêm bất cứ một phản hồi nào nữa.

Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải bạc bẽo qua cầu rút ván?-2

Những tưởng sự việc đã nguội dần, mới đây ở dưới bức ảnh mới nhất của Huỳnh Anh trên Instagram, một cô gái có tài khoản @cate... tự nhận là bạn thân của Huỳnh Anh, đăng đàn tố cáo Quang Hải. Cô gái này khẳng định không bàn chuyện bạn của mình đúng hay sai nhưng lại khẳng định Hải "Con" là người sống bạc, "qua cầu rút ván".

Trích nguyên lời chia sẻ của cô gái này:

"Mình là một người khá thân thiết của Huỳnh Anh. Huỳnh Anh chuyển đến Hà Nội và thuê nhà ở khu vực Cát Linh vào cuối tháng 2 và cũng quen Quang Hải ở thời điểm đó. Khi ấy, Quang Hải là người trực tiếp đưa đón Huỳnh Anh.

Những gì xảy ra giữa họ, nhóm chung bọn mình đều biết. Huỳnh Anh đúng hay sai mình không dám khẳng định nhưng mọi người đừng quên phốt của Quang Hải vào tháng 6 (vụ bị hack Facebook).

Dịp 8/3, Quang Hải có tặng hoa cho Huỳnh Anh muốn bắt đầu mối quan hệ mới. Vậy mà tầm nửa tháng sau anh ta nhắn với bạn mình là còn thương người yêu cũ. Và thế là bạn mình bị đá. 

Sau đó cuối tháng 3, Quang Hải liên lạc với bạn mình và bảo rằng thời gian trôi qua mới nhận ra là yêu bạn mình và sẽ cắt đứt với Nhật Lê.

Đầu tháng 4, cả hai chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Cái bánh kem mà Quang Hải cầm trên tay chụp vào ngày 12/4 cũng là do Huỳnh Anh tự tay làm mọi người ạ. Sau đó họ vẫn yêu nhau và gặp gỡ hàng ngày. Mỗi lần đến nhà, Huỳnh Anh luôn là người vào bếp nấu cơm cho bạn trai thưởng thức.

Thời điểm Quang Hải bị lộ tin nhắn Facebook, mọi chuyện vỡ lở. Anh ta ngoài quen Huỳnh Anh cũng đi tán tỉnh những cô gái khác. Sự việc lan truyền, Quang Hải gọi điện xin Huỳnh Anh đừng bỏ mình bởi nếu bị 'đá', anh ta sẽ bị cả thiên hạ cười vào mặt. Giờ ngẫm lại, chỉ trách bạn mình dại mà thôi.

Yêu Quang Hải, Huỳnh Anh chưa bao giờ dùng danh xưng 'bạn gái Quang Hải' để nhận PR, quảng cáo sản phẩm dù nhận được rất nhiều lời đề nghị. Đó là cách bạn mình chứng minh đến với Quang Hải bằng tình cảm chân thành.

Thật sự anh ta quá tàn nhẫn khi lấy bạn mình ra làm bình phong để che chắn suốt khoảng thời gian tồi tệ khi bị hack Facebook. Lúc yêu nhau, Quang Hải vẫn có vài mối khác khiến bạn mình khóc rất nhiều lần.

Mỗi lần bị phát hiện, anh ta lại nhắn tin xin lỗi, hứa không tái phạm. Và đến khi scandal của anh ta qua đi cũng là lúc bạn mình bị đá".

Bài bóc phốt này lập tức nhận về quan tâm lớn. Họ cho rằng, không bàn đến chuyện đúng sai của Huỳnh Anh, nhưng việc chân sút Hà Nội "phủi sạch" mối quan hệ với tình cũ khi người ấy gặp chuyện là điều không hay.

Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải bạc bẽo qua cầu rút ván?-3
Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải bạc bẽo qua cầu rút ván?-4

Ngay sau bài tố, 2Sao.vn đã liên hệ với tài khoản @cate... để tìm hiểu thêm. Cô gái này xác nhận những gì mình viết hoàn toàn đúng sự thật. @cate... cho biết mình sẵn sàng đối chất ba bên nếu cần thiết ra mặt, miễn sao có thể bảo vệ người bạn thân thiết.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-huynh-anh-to-quang-hai-song-bac-beo-n-241141.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh