Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Nữ chính tố Huỳnh Anh là Tuesday: 'Nếu cô ta đúng, sao phải xóa bài thanh minh?'

H.T.Q. cũng khẳng định với 2Sao.vn bản thân không làm gì sai nên không có gì khiến cô sợ hãi.

Sau bài bóc phốt bị bạn trai và Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải cắm sừng, tài khoản tên H.T.Q, chọn cách im lặng. Tuy nhiên khi 2Sao.vn liên hệ, Q. đồng ý chia sẻ thêm thông tin. 

Theo Q. cho hay, cô và bạn trai đã chia tay hôm qua (2/11). Thời điểm xảy ra chuyện không vui, X.Q (tên chàng trai trong bài tố) đã liên hệ xin lỗi và mong T.Q xóa bài đăng, nhưng Q. không đồng ý.

Nữ chính tố Huỳnh Anh là Tuesday: Nếu cô ta đúng, sao phải xóa bài thanh minh?-1

"Mình chia tay rồi. Mình không chấp nhận bị cắm sừng bởi khi yêu mình đã hết mình vì anh ấy. Nhưng lúc chia tay, Q. vẫn chưa biết bị mình phát hiện nên Q. chỉ bảo lý do là do thương mình, do mình hi sinh vì bạn ấy nhiều quá, không muốn mình khổ nữa", cô nói.

Ngoài ra, T.Q. cũng tiết lộ thêm bạn thân của Huỳnh Anh từng trực tiếp gọi điện, tuy nhiên người này đã đổ lỗi hết cho Q. bởi khi tỏ tình Huỳnh Anh, Q. nói dối đã chia tay bạn gái và đang là dân độc thân.

Nữ chính tố Huỳnh Anh là Tuesday: Nếu cô ta đúng, sao phải xóa bài thanh minh?-2

Bị gắn mác "tiểu tam", tối qua Huỳnh Anh lên tiếng bày tỏ quan điểm. Cô khẳng định mình không "cắm sừng" Quang Hải và cũng không làm điều gì có lỗi với ai.

Theo lời Huỳnh Anh, đoạn tin nhắn đang lan truyền là có người dàn dựng, cắt ghép có chủ đích. Người yêu cũ cầu thủ Quang Hải đanh thép cho biết sẽ mời cơ quan chức năng can thiệp, và kẻ bôi nhọ danh dự của cô sẽ bị trừng trị thích đáng.

Tuy nhiên, hiện bài thanh minh này đã không còn trên trang cá nhân của Huỳnh Anh.

Nữ chính tố Huỳnh Anh là Tuesday: Nếu cô ta đúng, sao phải xóa bài thanh minh?-3
H.T.Q., chủ nhân bài bóc phốt bạn trai và Huỳnh Anh.

Giữa thời điểm nóng bị phản pháo, 2Sao.vn tiếp tục liên hệ với T.Q. Cô nói: "Mình chỉ thấy hài hước khi đọc được dòng tin nhắn thanh minh của bạn Huỳnh Anh kia. Tất cả mọi người đều tin là nó không phải là dàn dựng. Và minh chứng rõ nhất chính là việc Huỳnh Anh phải xóa bài thanh minh của bạn ấy trên trang cá nhân rồi đó thôi".

Nữ chính tố Huỳnh Anh là Tuesday: Nếu cô ta đúng, sao phải xóa bài thanh minh?-4
Chàng trai tên Q.

Ngoài ra, H.T.Q cũng cho biết sáng nay, cô và X.Q. đã gặp nhau ở phòng tập - nơi họ cùng làm việc. T.Q tiết lộ bạn trai cũ không biết vì sao anh lại hành động như vậy. Rất nhiều lần anh định đưa cho bạn gái xem những tin nhắn Huỳnh Anh tán tỉnh mình, nhưng rồi chẳng hiểu sao lại không hành động dứt khoát.

"Anh cũng chẳng hiểu vì sao lại để bản thân bị cuốn vào mối quan hệ này", T.Q. tiết lộ lời tâm sự của bạn trai cũ với mình vào sáng hôm nay.

Nữ chính tố Huỳnh Anh là Tuesday: Nếu cô ta đúng, sao phải xóa bài thanh minh?-5Nữ chính tố Huỳnh Anh là Tuesday: Nếu cô ta đúng, sao phải xóa bài thanh minh?-6
Rất nhiều hình ảnh tình tứ được cho là của Huỳnh Anh và anh chàng tên X.Q được T.Q. đăng tải.

Tối qua (2/11), việc tài khoản H.T.Q tố Huỳnh Anh là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa cô và bạn trai đã nhận về sự quan tâm lớn. Kèm theo đó, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Theo chia sẻ của Q., bạn trai cô đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian. Cô nàng phát hiện ra chuyện mờ ám khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của người yêu.

Được biết, cặp đôi quen biết nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê.

Trong nội dung đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh và chàng trai tên Q. thì Huỳnh Anh tiết lộ đang độc thân. Thậm chí trong đoạn hội thoại, Huỳnh Anh còn nói mình và Quang Hải quen nhau trong đám cưới của Duy Mạnh vào tháng 2 vừa qua.

Hiện sự việc vẫn đang nhận về quan tâm lớn.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-to-huynh-anh-la-tieu-tam-khang-dinh-minh-khong-sai-n-240943.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh