Bạn thân không có lỗi mà lỗi ở 'thằng người yêu tồi'

'Giữa người yêu và bạn thân phải chọn ai?' luôn là câu hỏi chưa có câu trả lời. Nếu ai rơi vào phải hoàn cảnh này họ luôn cảm thấy khó khăn khi phải chọn lựa. Còn bạn, bạn sẽ làm thế nào trong hoàn cảnh này?

Theo đó, cô gái chia sẻ trên trang NEU Confessions về chuyện bạn trai nhìn chằm chằm vào vòng 1 của cô bạn thân khi mới lần đầu gặp mặt. Sau hôm đó chàng trai suốt ngày đề cập đến cô bạn thân khiến cô khó chịu và muốn cắt đứt mối quan hệ này vì không chấp nhận được tính trăng hoa của anh chàng.

Câu chuyện ngay lập tức được cộng đồng mạng quan tâm:

Bạn thân không có lỗi mà lỗi ở thằng người yêu tồi-1
 
Hình ảnh chụp màn hình

Nguyên văn câu chuyện như sau:

Mình không học ở Neu nhưng ức chế quá nên đên đây giãi bày đôi chút. Chuyện là như này, mình có nhỏ bạn thân cũng 7 năm hơn rồi mình với nó xem nhau như chị em trong nhà nên chỉ cần là một trong hai đứa alo 1 tiếng là đứa kia có mặt ngay.

Hôm đó mình với người yêu mình đang đi chơi thì mình nhận được một cuộc gọi của nó "mày rảnh không qua tao chút, tao có chuyện buồn quá". Vậy là mình bắt người yêu mình đưa mình qua chổ nó, 30 phút sau mình có mặt.

- Hôm nay mày đi xem mắt mà sao lại ở đây.

- Ờ tao vừa xem mắt xong, có chút chuyện nên buồn kêu mày qua uống vài chai được không.

- OK đây là người yêu tao, tại đang đi chơi nên tao kêu đưa qua luôn.

- Ờ vậy hả!

Xong nó chỉ nói vậy thôi và cũng không thèm chào hỏi người yêu mình gì cả, tại tính nó vốn cũng lạnh lùng không quan tâm người không liên quan đến nó, mà nó thì cũng có người yêu rồi do gia đình muốn nó đi xem mắt nên nó đi cho có lệ thôi mình không biết tại sao nó lại buồn hỏi thì nó cũng không nói mà chỉ cấm cúi uống mãi.

Mình với người yêu mình thì không uống mà chỉ lo khuyên can rồi an ủi nó các kiểu. Lúc này mình quay sang người yêu mình thì thấy nó cứ nhìn chăm chú vào vòng 1 của con bạn mình mà nó muốn chảy nước luôn rồi, mình bực quá nên réo lên" làm gì thế", người yêu mình không nói gì hết ậm ừ rồi thôi. 

Mà cũng phải thôi nhỏ bạn mình nó hơn mình hẳn về body chuẩn cộng thêm nó đi xem mắt nên trang điểm rồi ăn mặc vào đến mình nhìn còn ganh tỵ nói chi thằng người yêu mình, còn mình thì ốm nên hơi phẳng body cũng không như nó nên hơi tủi thân.

Sau khi bạn mình say người yêu mình đòi đưa nó về nhưng bạn mình không chịu với lại nó cũng có kẻ đưa người đón rồi không cần tới người yêu mình đâu, vậy là nó lên xe về nhà mình với người yêu mình cũng về. Cao trào là lúc này người yêu mình cứ theo hỏi mãi bạn em ra sao, bạn em có người yêu chưa, rồi bạn em cũng như bạn anh thôi hay cho anh xin facebook bạn em đi có gì anh hỏi để hiểu thêm về em các kiểu....mình ức quá nên quát lại kêu dẹp đi cái kiểu ở núi này mà trông núi nọ.

Đến sáng lại nhắn tin với mình mà hắn cũng cứ 1,2 câu quan tâm mình lại chen vào 1,2 câu hỏi về con bạn mình.Thật sự bây giờ mình không biết có nên chia tay cho rồi chứ cái kiểu nói yêu mình mà cứ ve vãn ý đồ với bạn thân của mình thì trước sau gì cũng có chuyện.

Mình thì tin bạn mình vì chơi với nhau đã lâu bạn mình nó nghiêm lắm dù có cho nó thằng người yêu mình nó cũng chẳng thèm, vì người yêu mình vốn không cùng đẳng cấp với nó, ấy vậy mà thằng người yêu mình nó tồi tạn ra sao chẳng hiểu nổi cái thể loại này là thể loại nào luôn yêu mình mà còn ý đồ với cả bạn thân của mình nữa thì hết nói.

Mình có nên chia tay không vì cũng chỉ mới quen 3 tháng thôi nếu phải đổi giữa tình bạn 7 năm và tình yêu 3 tháng thì 7 vẫn hơn 3 đúng không?.”

Bạn thân không có lỗi mà lỗi ở thằng người yêu tồi-2
Hình ảnh minh họa 

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Những dòng bình luận dưới bài viết khuyên cô nhanh chia tay vì sau này nếu có yêu nữa cô sẽ là người đau khổ.

Bạn H.N chia sẻ: "Nói thẳng một câu đàn ông ai nhìn gái xinh mà chẳng thích. Cái cơ bản là nếu nó yêu bạn thì nó biết chừng mực và kìm chế, còn người yêu bạn thì mình nghĩ nên chia tay yêu cái thể loại ý không sớm thì muộn nó cũng bỏ bạn mà đi yêu người khác thôi."

Nickname N.N nói: "Chia tay ngay và luôn chứ còn viết lên đây hỏi han chi nữa, nghe bạn kể như vậy thì trước sau gì gặp những cô gái có body hơn bạn xíu là bỏ bạn, không thì cũng cắm sừng thôi, người như thế là biết không chung thủy rồi. Giả sử người ta thích người yêu bạn, tán tỉnh mà ổng mặt lạnh hay từ chối thì còn trân trọng đằng này lại chủ động xin facebook cô gái khác, mà còn là bạn thân của bạn. Mà công nhận ổng khờ thiệt cần chi xin facebook từ bạn, cứ vào bạn bè của bạn thế nào chẳng tìm ra. Mà bạn hỏi ổng biết thế nào là chung thủy không, chung thủy không phải sẽ suốt đời yêu một người mà là trong thời gian yêu một người thì không quan tâm đến một cô gái (hay chàng trai) nào khác. Chúc bạn sáng suốt nhận ra vấn đề."

Chủ facebook N.Q.M chia sẻ: "Người ta bảo rồi bạn thì còn theo mình cả đời chứ tình yêu thì được mấy, trong tình yêu chưa tìm được mối ngon hơn thì người ta gọi đó là lòng chung thủy, sáng suốt một tí nhé."

Dẫu biết người yêu và bạn thân là những người không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người, nhưng có lẽ, chúng ta nên biết cân bằng mọi chuyện, nếu chàng trai đủ tốt thì hãy đi tiếp còn không chúng ta nên dừng lại. Và hơn hết là không nên để xảy ra chuyện phải chọn lựa giữa bạn thân và người yêu như nhân vật trong câu chuyện trên nhé.

Khánh chi(tổng hợp)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-khong-co-loi-ma-loi-o-thang-nguoi-yeu-toi-n-169088.html

Bạn thân người yêu

Tin tức mới nhất