Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Bạn thân Lee Kwang Soo phủ nhận là MC đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Theo tiết lộ, MC sẽ là một người bạn thân của Song Joong Ki nhưng không hoạt động trong ngành giải trí.

Chỉ còn hơn 3 ngày nữa, hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức diễn ra. Nếu như đầu năm đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain đã thu hút không ít sự chú ý, thì đến cuối năm, hôn lễ của Song - Song đã chiếm trọn sự quan tâm của khán giả khắp Châu Á.

Trước đó, phía truyền thông tiết lộ người bạn thân của Song Joong Ki là Lee Kwang Soo sẽ là MC chủ trì hôn lễ. Tuy nhiên không lâu sau, phía đại diện của nam diễn viên đã phủ nhận thông tin trên và cho biết MC sẽ là một người bạn của Song Joong Ki nhưng không hoạt động trong ngành giải trí.

Bạn thân Lee Kwang Soo phủ nhận là MC đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo-1

Đồng thời vào ngày 26/10, đại diện Song Joong Ki cho biết: "Hôn lễ sẽ tiến hành theo hình thức không công khai. Chúng tôi không thu xếp được không gian để phỏng vấn cũng như chụp ảnh các khách mời tham dự".

Lý do được đưa ra và vì vào ngày tổ chức hôn lễ của Song - Song, khách sạn Shilla cũng sẽ diễn ra nhiều sự kiện khác, ngoài khu vực tổ chức hôn lễ thì mọi chỗ khác đều đã được đặt thuê từ trước.

Bạn thân Lee Kwang Soo phủ nhận là MC đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo-2

Được biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã mời khoảng 300 khách mời, tất cả đều là người trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất. Hôn lễ chính sẽ được tổ chức vào 16h (giờ địa phương) ngày 31/10, tại khách sạn Shilla, Seoul.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-lee-kwang-soo-phu-nhan-la-mc-dam-cuoi-song-joong-ki-song-hye-kyo-n-136980.html

lee kwang soo Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo