Bạn thân Quỳnh Như mắng Hoàng Anh 'hèn mạt'

Trước lời khuyên "nên tha cho Hoàng Anh" của một tài khoản mạng, bạn thân Quỳnh Như lập tức đáp trả gay gắt.

Ít giờ trước, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - chia sẻ hình ảnh đi chơi vui vẻ. Sau những ngày đối mặt với ồn ào ly hôn, Quỳnh Như có vẻ đã lấy lại cân bằng, chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

"Chỉ cần tâm hồn mình là nắng thì ngày giông bão cũng hóa trời xanh", bà mẹ đơn thân viết kèm.

Bạn thân Quỳnh Như mắng Hoàng Anh hèn mạt-1

Bài đăng mới của vợ cũ Hoàng Anh nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài ngày càng "lên hương" của Quỳnh Như.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là lời khuyên Quỳnh Như buông tha cho Hoàng Anh của một tài khoản mạng. Trước triết lý mà Quỳnh Như đưa ra, người này vặn vẹo: "Vậy thì tha cho chồng mình đi chị. Một khi người ta hết duyên, hết yêu thì hãy để ảnh đi và mình bước tiếp, tìm hạnh phúc mới".

Trong khi Quỳnh Như im lặng, bạn thân cô lại có phản hồi gay gắt. Theo đó, người bạn Quỳnh Như khuyên tài khoản mạng nên vào trang cá nhân của Hoàng Anh, yêu cầu anh dừng lại những hành động hèn mạt với gia đình vợ cũ. 

Bạn thân Quỳnh Như cho rằng, Hoàng Anh là quá khứ tồi tệ mà cô phải vứt bỏ. Đồng thời, người bạn khẳng định dù là hiện tại hay tương lai, Hoàng Anh đều không có tư cách gì trong mắt vợ cũ. 

Bạn thân Quỳnh Như mắng Hoàng Anh hèn mạt-2
Bạn thân Quỳnh Như nói Hoàng Anh "hèn mạc". 

"Đã đồng ý ký giấy ly hôn mới chỉ 2 tuần sau khi nhận được đơn đột ngột thì còn muốn đòi hỏi gì thêm? Bạn hãy vào trang nhà Hoàng Anh và bạn của anh ta, kêu họ buông tha thì đúng hơn bạn à! Kêu họ còn muốn gì thì công khai nói thẳng chứ đừng cùng nhau hành động hèn mạt với một phụ nữ, một đứa bé và một ông già lớn tuổi.

Cái căn nhà nhỏ mà họ cho là chuồng heo thì hãy để cái chuồng heo đó được yên. Tại sao họ cứ bám theo cái đuôi của chuồng heo này hoài?

Thêm nữa, cuộc đời này, chồng cũ của Như chỉ là quá khứ tồi tệ, phải vứt bỏ đi. Anh ta không có tư cách để có được địa vị trong mắt vợ cũ. Cho nên, ai phải buông tha cho ai trong lúc này thì phải động não để suy nghĩ cho đúng", bạn thân Quỳnh Như bức xúc. 

Bạn thân Quỳnh Như mắng Hoàng Anh hèn mạt-3
Bình luận gây chú ý của bạn thân Quỳnh Như.

Đầu tháng 12/2020, Quỳnh Như xác nhận ly hôn Hoàng Anh sau 3 năm chung sống. Cô đồng thời tố chồng cũ vô trách nhiệm, lợi dụng mình có căn cước công dân Mỹ. Quỳnh Như cũng ám chỉ sự xuất hiện của "tiểu tam" trong sự tan vỡ này.. 

Đầu tháng 1/2021, Hoàng Anh lên tiếng chia sẻ nguyên nhân tan vỡ. Chia sẻ loạt "thói hư tật xấu" của Quỳnh Như, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn cho biết cách đối nhân xử thế, cách ăn nói của vợ cũ có vấn đề. Chưa kể mỗi khi vợ chồng "chiến tranh", Quỳnh Như lại trút giận lên con, hỗn hào với người lớn, ghen tuông vô cớ.

Nam diễn viên cũng phủ nhận ngoại tình với một nữ đồng nghiệp - người từng bị Quỳnh Như nhắn tin cảnh báo.

Phía vợ cũ Hoàng Anh sau đó cũng đưa ra phản hồi. Trên sóng livestream, Quỳnh Như cho rằng chồng cũ ngoại tình trong thời gian chưa ly hôn, thông qua việc phát hiện vật thể nhạy cảm của anh tại nhà.

Bố đẻ Quỳnh Như dù không nói nhiều, song cho biết Hoàng Anh nên tôn trọng sự thật và trở về nhà nói chuyện với ông "như hai thằng đàn ông".

Trước thông tin tố ngược từ vợ cũ, nam diễn viên hiện vẫn im lặng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-quynh-nhu-mang-hoang-anh-hen-mac-n-250027.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất