Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Bạn thân tiết lộ K-ICM có dấu hiệu trầm cảm, xin dân mạng ngừng chỉ trích, ném đá

Dòng tin nhắn K-ICM gửi bạn mình: “Em không biết sao nữa anh ơi, em bị trầm cảm mất” khiến người hâm mộ producer trẻ vô cùng lo lắng.

Lùm xùm giữa Jack và công ty ICM đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết. Nếu Jack nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng thì người bạn đồng hành của anh, K-ICM trở thành mục tiêu chỉ trích vì những tin đồn tiêu cực liên quan đến quản lý kiêm mẹ nuôi, người được cho là đứng sau dàn xếp tất cả scandal liên quan đến Jack, đồng thời là nguyên nhân chính khiến bộ đôi xảy ra mâu thuẫn.

Bạn thân tiết lộ K-ICM có dấu hiệu trầm cảm, xin dân mạng ngừng chỉ trích, ném đá-1

Sau khi scandal nổ ra, ngoài lời hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng Jack trong các dự án sắp tới tại một sự kiện âm nhạc thì cho đến nay, K-ICM một mực giữ im lặng, thậm chí khóa trang cá nhân.

Điều này khiến người hâm mộ nhà sản xuất âm nhạc trẻ mất dần niềm tin, số người hủy theo dõi kênh Youtube của K-ICM cũng vì thế ngày càng tăng.

Đỉnh điểm là khi anti-fan hô hào tẩy chay producer gốc Sóc Trăng bằng cách “thả dislike” MV Hoa Vô Sắc, sản phẩm “chắp vá” mà ICM tung ra giữa lúc Jack đang phải nằm viện dưỡng bệnh, khiến MV trở thành clip nhạc bị ghét nhất lịch sử Vpop.

Bạn thân tiết lộ K-ICM có dấu hiệu trầm cảm, xin dân mạng ngừng chỉ trích, ném đá-2

Trước sự tấn công quá đáng sợ từ cộng đồng mạng, một người anh khá thân thiết của K-ICM đã đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ tình hình hiện tại của anh chàng. Người này tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của K-ICM khi nhận được tin nhắn từ người em: “Em không biết sao nữa anh ơi, em bị trầm cảm mất”.

Bạn thân nam producer mong cộng đồng mạng ngưng chỉ trích và phán xét bởi một câu nói tưởng chừng vô thưởng vô phạt có thể đẩy một người xuống đáy vực.

Bạn thân tiết lộ K-ICM có dấu hiệu trầm cảm, xin dân mạng ngừng chỉ trích, ném đá-3

"Cố lên em ơi, không được đầu hàng, không được nghĩ linh tinh. Họ không phải là em nên họ không hiểu được em lúc này đâu. Mình rất mong các bạn hãy đưa tin chuẩn mực. Đừng viết quá đà, suy diễn, đừng nhét chữ vào mồm người khác... mỗi một chữ các bạn viết ra có thể hủy hoại cả một con người. Đừng để xảy ra chuyện xong lên fb viết 'chúng tôi xin lỗi bạn'. Hãy yêu thương nhau khi họ còn ở bên chúng ta", bạn thân K-ICM cho hay.

Lời chia sẻ này thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Dù thực hư câu chuyện chưa sáng tỏ nhưng nhiều người hy vọng rằng K-ICM sẽ giữ vững tinh thần lạc quan, không vì áp lực scandal mà rơi vào trạng thái trầm cảm hay có những quyết định sai lầm.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-tiet-lo-kicm-co-dau-hieu-tram-cam-xin-ngung-chi-trich-n-207406.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt