Bạn thân tiết lộ lý do nhà vợ không dự lễ cưới Bùi Tiến Dũng

Đám cưới Bùi Tiến Dũng qua đi ít ngày nhưng thông tin liên quan vẫn được dân mạng hóng nhiệt tình.

Đám cưới của Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova âm thầm được tổ chức cách đây ít ngày nên mọi thông tin bên lề được dân mạng săn đón cực nhiệt tình.

Ngoài dàn khách mời toàn các chân sút nổi tiếng như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh,... nhiều người còn tò mò về chuyện bố mẹ cô dâu không có mặt tham dự lễ cưới.

Bạn thân tiết lộ lý do nhà vợ không dự lễ cưới Bùi Tiến Dũng-1

Đưa cô dâu vào lễ đường là ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của cầu thủ Quang Hải, cũng có mối quan hệ thân thiết với cô dâu, chú rể.

Mới đây, một người bạn thân của cô dâu đã lên tiếng tiết lộ lý do người thân của Dianka Zakhidova không thể có mặt trong ngày trọng đại của con gái.

Đăng tải clip cô dâu đang tiến vào lễ đường, tài khoản cho hay: "Chú rể Tiến Dũng đã khóc khi thấy cô dâu của mình. Đoạn này ai cũng rớt nước mắt theo chú rể. 

Bố mẹ Dũng cùng lên sân khấu, mặc bộ đồ truyền thống của quê hương ôm cô dâu bù đắp việc nhớ người thân của Dianka. Họ không kịp bay sang vì lý do khách quan. 

Đây cũng là khoảnh khắc chú rể lần đầu tiên được thấy cô dâu trong bộ váy cưới - First Look sau bao nhiêu công sức giấu cô dâu, cùng e-kip thiết kế làm việc suốt 2 tháng.

Đám cưới được tổ chức giản dị, nhẹ nhàng bên toàn những người thân thương".

Bạn thân tiết lộ lý do nhà vợ không dự lễ cưới Bùi Tiến Dũng-2
Nhan sắc mẹ Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, khi đúng vào ngày con gái lấy chồng, mẹ Dianka cũng có những tâm sự đong đầy cảm xúc. Tag tên con gái và con rể, bà viết: "Con gái ơi, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với con và tất cả chúng ta. Với mẹ, quan trọng nhất là được nhìn thấy con khỏe mạnh, hạnh phúc. 

Mẹ luôn mong những điều tuyệt với nhất sẽ đến với con. Hy vọng con đường sắp tới của con sẽ luôn có niềm vui, không có thất vọng, nỗi buồn. Hạnh phúc nhé con gái".

Bạn thân tiết lộ lý do nhà vợ không dự lễ cưới Bùi Tiến Dũng-3Bạn thân tiết lộ lý do nhà vợ không dự lễ cưới Bùi Tiến Dũng-4

Ngoài ra, để vợ vơi bớt nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương, thủ thành gốc Thanh Hóa đầu tư làm một clip là những khoảnh khắc cô dâu hạnh phúc bên người thân khi còn ở quê nhà. Khi ấy, chính mẫu Tây cũng xúc động bật khóc.

Cô không quên để lại lời nhắn nhủ bằng tiếng Nga, cảm ơn công sinh thành và bày tỏ tình yêu dành đến mẹ.

Sam
Theo Vietnamnet


Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất