Không có bố mẹ ở bên, vợ Bùi Tiến Dũng bật khóc ở đám cưới

Nhìn hình ảnh của mình và gia đình trên máy chiếu, cô dâu đã bật khóc bên chồng.

Đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã qua đi 3 ngày nhưng dư âm bên lề vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Đặc biệt là việc đám cưới của mẫu nữ ngoại quốc với thủ thành gốc Thanh Hóa không có sự xuất hiện của bố mẹ cô dâu. Điều này khiến cho rất nhiều người tò mò.

Mới đây, trên một diễn đàn tiếp tục lan truyền về ngày vui của cả hai. Theo đó, trong tiệc đãi khách vào buổi tối, cô dâu SN 2000 bật khóc.

Không có bố mẹ ở bên, vợ Bùi Tiến Dũng bật khóc ở đám cưới-1

"Tại bữa tiệc tối được tổ chức sau hôn lễ như mơ của cầu thủ Bùi Tiến Dũng, cô dâu SN 2000 người Ukraina đã không ngừng rơi nước mắt khi nhớ về gia đình. 

Trong story được chính chủ chia sẻ, Dianka sụt sùi bên cạnh chồng khi xem được đoạn video trình chiếu hình ảnh của cô và người thân.

Mẫu Tây cũng không quên để lại lời nhắn nhủ bằng tiếng Nga, cảm ơn công sinh thành và bày tỏ tình yêu dành đến mẹ", trích bài đăng của diễn đàn.

Không có bố mẹ ở bên, vợ Bùi Tiến Dũng bật khóc ở đám cưới-2

Kèm bài đăng là loạt ảnh cô dâu rơi nước mắt nhìn lên màn hình máy chiếu.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ đồng cảm. Bởi với mỗi cô gái việc xa gia đình về làm dâu nhà người khác đã rất buồn rồi. Hơn nữa lại làm dâu ở một nước khác, nỗi buồn nhân lên gấp đôi.

Không có bố mẹ ở bên, vợ Bùi Tiến Dũng bật khóc ở đám cưới-3

Trước đó, khi không xuất hiện được ở đám cưới con gái, mẹ Dianka Zakhidova cũng có những lời nhắn nhủ vô cùng tình cảm đến con gái.

"Con gái ơi, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với con và tất cả chúng ta. Với mẹ, quan trọng nhất là được nhìn thấy con khỏe mạnh, hạnh phúc. 

Mẹ luôn mong những điều tuyệt với nhất sẽ đến với con. Hy vọng con đường sắp tới của con sẽ luôn có niềm vui, không có thất vọng, nỗi buồn. Hạnh phúc nhé con gái", người phụ nữ này viết.

Kèm theo bài đăng là bức ảnh về cô dâu, chú rể hot nhất mạng xã hội vài ngày trở lại đây.

Không có bố mẹ ở bên, vợ Bùi Tiến Dũng bật khóc ở đám cưới-4
Cô dâu khoe ảnh bên mẹ ruột.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-co-bo-me-o-ben-vo-bui-tien-dung-bat-khoc-o-dam-cuoi-n-307672.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất