Trịnh Sảng bỏ con

Twist căng 28 Tết: Bạn thân Trịnh Sảng đăng ảnh tố Trương Hằng ngoại tình, sống hưởng thụ tại Mỹ

Scandal của Trịnh Sảng và Trương Hằng tưởng chừng không có thêm tình tiết nào nữa nhưnh lại có 1 nhân vật đứng ra tố cáo.

Scandal bê bối của Trịnh Sảng - Trương Hằng tiếp tục có thêm tình tiết hot khiến netizen xứ Trung "dậy sóng". Đúng chiều ngày 28 Tết (9/2 Dương lịch), một nhân vật bí ẩn tự nhận mình là bạn của Trịnh Sảng đã tung loạt tin nhắn tố Trương Hằng đã ngoại tình trong khoảng thời gian vẫn còn hẹn hò với nàng "Bối Vy Vy", thậm chí còn qua lại với bạn của Trịnh Sảng.

Người này cho hay, nguyên nhân cặp đôi chia tay là bởi Trịnh Sảng phát hiện Trương Hằng "tòm tem" bên ngoài. Điều đáng nói, người này nhấn mạnh Trương Hằng ngoại tình với rất nhiều người, trong đó có cả "tình một đêm".

Twist căng 28 Tết: Bạn thân Trịnh Sảng đăng ảnh tố Trương Hằng ngoại tình, sống hưởng thụ tại Mỹ-1
Bài viết bóc phốt Trương Hằng của bạn Trịnh Sảng

Ngoài ra, đã có netizen tung thêm ảnh chụp màn hình tài khoản MXH được cho là Trương Hằng đi trượt tuyết. Trong thời gian nuôi con tưởng chừng vất vả nhưng anh vẫn biết cách hưởng thụ cuộc sống.

Twist căng 28 Tết: Bạn thân Trịnh Sảng đăng ảnh tố Trương Hằng ngoại tình, sống hưởng thụ tại Mỹ-2

Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh cùng bằng chứng được chia sẻ, netizen xứ Trung vẫn đứng về phía Trương Hằng: "Những lời này tôi nghe nhiều quá rồi, hãy đưa file ghi âm ra đây", "Trương Hằng đi trượt tuyết thì có sao? Anh ta vẫn nuôi 2 con, điều đó đâu có phủ nhận việc Trương Hằng vứt bỏ con cái như Trịnh Sảng đâu?", "Cả hai đều phạm pháp nhưng ít ra Trương Hằng còn có tình người và trách nhiệm",...

Twist căng 28 Tết: Bạn thân Trịnh Sảng đăng ảnh tố Trương Hằng ngoại tình, sống hưởng thụ tại Mỹ-3

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/twist-cang-28-tet-ban-than-trinh-sang-dang-anh-to-truong-hang-ngoai-tinh-song-huong-thu-tai-my-162210902191038356.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con