Trịnh Sảng bỏ con

Động thái của Trịnh Sảng giữa làn sóng tẩy chay

Trịnh Sảng có động thái mới sau vài ngày ở ẩn vì bê bối bỏ rơi hai con. Tuy nhiên, hành động của cô nhận chỉ trích từ công chúng.

Ngày 2/1, Sohu đưa tin Trịnh Sảng xuất hiện trên mạng xã hội để thay đổi hình ảnh đại diện cho tài khoản cá nhân và tài khoản của văn phòng đại diện.

Những hình ảnh mới khá khó hiểu với nhiều dãy số. Một số người cho rằng vì nữ diễn viên đã bị cấm xuất hiện trên các nền tảng video và hạn chế hoạt động trên Weibo nên có thể Trịnh Sảng sẽ sáng tạo ra một app mới để giao lưu với người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên Trịnh Sảng từ bỏ các nền tảng mạng xã hội đông người dùng. Trước đó, cô cũng xóa tài khoản Weibo để kêu gọi fan sử dụng một công cụ khác trò chuyện với mình. Mỗi lần đặt câu hỏi cho Trịnh Sảng, người hâm mộ đều phải trả tiền.

Gần nhất, Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng đã thành lập app M77 để giao lưu với fan, nhưng sau đó không thành công và dẫn đến tranh chấp tài chính.

Động thái của Trịnh Sảng giữa làn sóng tẩy chay-1
Trịnh Sảng xuất hiện chỉ để thay ảnh đại diện thành một bức hình khó hiểu.

Theo Sohu, hoạt động mới của Trịnh Sảng cũng chứng minh nữ diễn viên vẫn ổn. Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tinh thần của Trịnh Sảng không tốt do hứng chịu nhiều chỉ trích của công chúng. Nữ diễn viên nhốt mình trong phòng, không giao tiếp với ai và còn tham khảo ý kiến của bác sĩ tâm lý để điều trị chứng trầm cảm.

Ngày 31/1, nhiều bài đăng về việc Trịnh Sảng tự tử lan tràn trên mạng xã hội. Sau đó, ông Trịnh Thành Hoa, cha của Trịnh Sảng đã nhấn thích một bài viết phủ nhận Trịnh Sảng tự tử.

Việc Trịnh Sảng thay ảnh đại diện nhưng không đề cập đến hai con hiện sống tại Mỹ khiến khán giả chỉ trích cô. Họ cho rằng nữ diễn viên thờ ơ trước cuộc sống khó khăn của các con nơi đất khách quê người mà chỉ tìm cách để quay lại giới giải trí.

Động thái của Trịnh Sảng giữa làn sóng tẩy chay-2
Nữ diễn viên được cho là đang cố gắng tìm cách giao lưu với người hâm mộ.

Trịnh Sảng vốn là nữ diễn viên 9X có lượng người hâm mộ hùng hậu, tương lai rộng mở.

Tuy nhiên, ngày 18/1, bạn trai cũ Trương Hằng tiết lộ nữ diễn viên có hai con nhờ phương pháp mang thai hộ tại Mỹ. Một năm qua, cô không hề quan tâm tới con mà còn muốn cho nhận nuôi để không ảnh hưởng tới hình tượng của mình.

Sự vô tình của Trịnh Sảng bị đánh giá là vi phạm nghiêm trọng ranh giới đạo đức. Do đó, cô bị cấm sóng trên mọi nền tảng. Nữ diễn viên nhận chỉ trích thậm tệ từ công chúng.

Sohu cho rằng vì không thể tiếp tục công việc nghệ sĩ, Trịnh Sảng sẽ tìm một phương tiện khác để giao lưu với fan. Cô còn có một cửa hàng chuyên bán đồ cũ trên trang Taobao.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dong-thai-cua-trinh-sang-giua-lan-song-tay-chay-post1180149.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con