Trịnh Sảng bỏ con

Đòn đau từ tình cũ và 18 ngày sụp đổ của Trịnh Sảng

Trịnh Sảng mất trắng sự nghiệp, đối diện với nguy cơ phá sản sau bê bối đời tư. Truyền thông Trung Quốc cho biết hình ảnh của cô hoen ố đến mức không cách nào cứu vãn.

Ngày 4/2, 163 đưa tin một nguồn tin thân cận với Trịnh Sảng tiết lộ nữ diễn viên đã chủ động liên lạc với Trương Hằng, tìm cách tháo gỡ nút thắt mâu thuẫn tình cảm và vấn đề nuôi dưỡng 2 con.

Theo 163, đây là lần hiếm hoi Trịnh Sảng tiếp xúc và gặp mặt hai con qua video, người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng không kiềm chế được cảm xúc, liên tục rơi nước mắt.

"Cô ấy đã thốt lên ba chữ 'xin lỗi con' khi nhìn thấy hai em bé. Trương Hằng không có mặt vào thời điểm nữ diễn viên gọi đến. Người nhà Trương Hằng cũng vui vẻ dạy hai đứa trẻ gọi Trịnh Sảng là mẹ", nguồn tin cho hay.

Như vậy, sau hơn nửa tháng tính từ ngày bê bối đời tư chấn động bị phanh phui, Trịnh Sảng mới có động thái giải quyết scandal của mình.

Đòn đau từ tình cũ và 18 ngày sụp đổ của Trịnh Sảng-1
Sau hơn nửa tháng ầm ĩ, Trịnh Sảng mới có động thái tháo gỡ bê bối đời tư. Ảnh: Weibo.

Trong 18 ngày qua, những tình tiết úp mở về vụ việc liên tục được hai phía Trịnh Sảng - Trương Hằng công bố dồn dập, khiến dư luận choáng váng. Cư dân mạng Trung Quốc hài hước bình luận, họ theo dõi diễn biến scandal của Trịnh Sảng không dám bỏ điện thoại xuống quá 5 phút vì sợ trở thành "người tối cổ".

Theo Sina, không chỉ dừng lại trong khuôn khổ pháp luật và đạo đức, vụ bê bối của người đẹp Hạ chí chưa đến còn chạm đến một góc khuất lớn hơn và tăm tối hơn trong giới giải trí, đó là nhân cách đi xuống, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để nổi tiếng của một bộ phận nghệ sĩ.

Mối lương duyên nhiều nặng nợ giữa Trịnh Sảng - Trương Hằng

Mối nhân duyên dẫn đến vết trượt dài và thay đổi mọi thứ trong cuộc đời của Trịnh Sảng bắt đầu từ chương trình It's Fighting Robots, nơi CEO trẻ Trương Hằng giữ vai trò giám chế, còn người đẹp là giám khảo.

Chỉ trong vài tuần ngắn ngủi làm việc chung, cả hai nảy sinh tình cảm. Hình ảnh thân mật của họ sau đó xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Tháng 8/2018, cặp đôi công khai hẹn hò. Khi mới quen nhau, Trịnh Sảng và Trương Hằng luôn gắn bó và thể hiện tình yêu mặn nồng.

Tháng 11/2018, Trương Hằng xin từ chức cùng bạn gái minh tinh thành lập công ty. Theo luật sư của Trương Hằng, vì cảm thấy tin tưởng vào tình cảm của bạn trai, Trịnh Sảng đã đưa cho anh 20 triệu NDT, ghi chú là "mượn tiền" cùng nhau mở công ty.

Đòn đau từ tình cũ và 18 ngày sụp đổ của Trịnh Sảng-2
Trương Hằng và Trịnh Sảng từng có một chuyện tình đẹp. Ảnh: Sina.

Dựa theo thỏa thuận, nếu sinh lời thì lãi thuộc về Trịnh Sảng, nếu thua lỗ thì Trương Hằng chịu. Nếu công ty đóng cửa Trương Hằng phải chịu trách nhiệm trả lương cho nhân viên.

Cuối tháng 1/2019, người hâm mộ đăng tải hình ảnh Trương Hằng và Trịnh Sảng du lịch tại Mỹ. Theo Sina, trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây, cặp đôi đã bí mật kết hôn. Một số ảnh cưới được CEO trẻ chia sẻ trên tài khoản Weibo dành cho thú cưng.

Bước vào cuộc sống hôn nhân, Trịnh Sảng bày tỏ mong muốn có con với Trương Hằng. Tuy nhiên, do sự nghiệp đang ở đỉnh cao, đồng thời cũng muốn che giấu chuyện đã lập gia đình, Trịnh Sảng chủ động đề nghị sử dụng dịch vụ mang thai hộ. Phương pháp này được Trương Hằng đồng thuận. Cặp đôi sau đó thông qua trung tâm môi giới, chọn gói không lựa chọn giới tính thai nhi, giá tổng cộng 168.000 USD để có con.

Giữa năm 2019, họ nắm tay nhau tham gia show Tình yêu của con gái. Tuy nhiên, khoảng tháng 9, mối quan hệ của Trương Hằng và Trịnh Sảng bắt đầu rạn nứt. Nguyên nhân đổ vỡ được người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng tiết lộ là vì Trương Hằng đã lừa dối cô.

Theo Trịnh Sảng, vì không chấp nhận được việc bị phản bội, cô đã rời Mỹ và trở lại quê nhà. Sau đó, hai bên thông gia đã có một cuộc nói chuyện kéo dài 6 tiếng, giải quyết lục đục hôn nhân và thỏa thuận chuyện nuôi dưỡng hai em bé.

Toàn bộ nội dung của buổi gặp mặt được phía Trương Hằng bí mật ghi âm lại. Về sau, chính những đoạn ghi âm này trở thành chứng cứ không thể chối cãi cho hành vi máu lạnh đòi bỏ con của Trịnh Sảng và là "vũ khí" giết chết sự nghiệp 12 năm của cô.

Đòn đau từ tình cũ và 18 ngày sụp đổ của Trịnh Sảng-3
Cặp đôi gặp trục trặc trong hôn nhân và phát sinh nhiều mâu thuẫn hậu chia tay. Ảnh: Sohu.

Đến tháng 11/2019, Sina đưa tin Trương Hằng và Trịnh Sảng đã đường ai nấy đi. Trương Hằng biến mất.

Theo ông Trịnh Thành Hoa, tháng 12 cùng năm, người đẹp Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tham vấn luật sư về vấn đề giành quyền nuôi con. Cuối năm 2019 đầu năm 2020, hai con của Trịnh Sảng lần lượt chào đời. Bé trai sinh ra tại Colorado, Mỹ vào ngày 19/12/2019, còn bé gái được sinh vào ngày 4/1/2020 tại bang Nevada.

Cùng thời điểm con thứ 2 chào đời, ở Trung Quốc, Trịnh Sảng tới tòa án, nộp đơn tố cáo bạn trai cũ vì làm thất thoát tiền của cô. Trương Hằng ngay lập tức trở thành người đàn ông tệ bạc, bị fan của Trịnh Sảng chỉ trích thậm tệ.

Tháng 7/2020, nữ diễn viên nhận được thư từ luật sư Trương Hằng yêu cầu cô ký tên xác nhận từ bỏ quyền nuôi con, phía Trịnh Sảng từ chối. Một tháng sau, người đẹp đâm đơn kiện tại Mỹ giành quyền nuôi con.

Trong phiên tài tranh chấp tài chính ở Trung Quốc, vào tháng 9, Trương Hằng bị hạn chế tiêu dùng và không có đủ tài sản để thi hành án. Đến tháng 11, tòa án Thượng Hải phán quyết rằng anh thua kiện, phải trả lại 20 triệu NTD cộng với tiền lãi quá hạn cho Trịnh Sảng.

Trương Hằng kháng cáo và cho rằng rằng số tiền liên quan không phải khoản vay mà là khoản bồi thường trong quá trình cả hai đầu tư vào công ty chung.

Cuối năm 2020, Trương Hằng bắt đầu móc nối và lôi kéo truyền thông vào vụ việc.

Đòn đau từ tình cũ, Trịnh Sảng "ngã ngựa"

Đến tháng 1/2021, giữa thời điểm hình ảnh Trịnh Sảng đang lao dốc vì vướng phải scandal "vạ miệng", nhắc lại chuyện tình cảm trái ngang của hai đồng nghiệp Kim Thần - Đặng Luân trong show Ca ca theo đuổi ánh sáng, Trương Hằng "đánh úp" bạn gái cũ bằng việc công khai bóc trần đời tư bê bối.

Ngày 18/1/2021, thông qua một bài đăng đính chính tin đồn sang Mỹ trốn nợ, Trương Hằng khơi dậy sự tò mò của công chúng với việc tiết lộ đã có hai con. Chi tiết quan trọng này đã phơi bày góc khuất "không muốn ai biết" của nữ diễn viên 30 tuổi.

Trương Hằng tiết lộ với bạn bè hai em bé đã được 13 tháng tuổi, đồng thời đăng tải giấy khai sinh chứng minh người đẹp Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là mẹ của hai bé. Anh cho biết bản thân đang mắc kẹt ở Mỹ, "gà trống nuôi con" với ẩn ý Trịnh Sảng đã bỏ rơi hai con nhỏ.

Đòn đau từ tình cũ và 18 ngày sụp đổ của Trịnh Sảng-4
Trương Hằng kéo tình cũ xuống vực bằng cách công khai bê bối đời tư. Ảnh: Ifeng.

Hai tờ giấy khai sinh quan trọng này nhanh chóng được bạn thân của Trương Hằng cung cấp cho giới truyền thông, biến vụ việc trở nên ầm ĩ. Tối cùng ngày, file ghi âm cuộc đối thoại, quyết định tương lai của hai em bé giữa bố mẹ Trịnh Sảng và bố mẹ Trương Hằng được gửi đến độc quyền cho NetEase Entertainment.

Trong bản ghi âm, phía nhà Trịnh Sảng đề xuất phá bỏ thai nhi hoặc để người khác nhận nuôi hai em bé ngay sau khi sinh, không để hai bé biết bố mẹ ruột là ai. Cha của Trịnh Sảng liên tục nói: "Hai đứa trẻ này chúng tôi không cần". Còn nữ diễn viên thì cáu kỉnh: "Giờ cũng không bỏ được vì bảy tháng rồi, phiền chết đi được".

Kể từ ngày 18/1/2021, scandal của Trịnh Sảng gây chấn động truyền thông và dư luận Trung Quốc.

Trưa 19/1, người đẹp lần đầu lên tiếng về scandal với một thái độ vòng vo, lảng tránh mọi vấn đề liên quan đến hai con, khăng khăng bản thân bị hãm hại. Cô ám chỉ Trương Hằng có "động cơ thầm kín", trả thù bạn gái cũ.

Chưa đầy nửa tiếng sau, truyền thông Trung Quốc đã “điểm mặt" nữ diễn viên trên khắp các trang nhất cùng scandal đời tư chấn động bằng từ ngữ đanh thép, chỉ trích hành vi bỏ con là "máu lạnh", thể hiện sự băng hoại về đạo đức. Trước scandal chấn động, Prada trở thành thương hiệu đầu tiên cắt hợp đồng với Trịnh Sảng. Tiếp nối là Lola Rose, Chioture và nhiều nhãn hiệu khác.

Vào sáng cùng ngày, phiên điều trần thứ hai về vụ kiện Trịnh Sảng và Trương Hằng diễn ra tại tòa án Thượng Hải. Nữ diễn viên từ chối hòa giải, bảo vệ lợi ích kinh tế cho bản thân.

Không chịu thua thiệt, bạn thân của Trương Hằng tiếp tục đăng bài "bóc phốt" nữ diễn viên sinh năm 1991. Nguồn tin cho biết Trịnh Sảng chỉ coi chồng cũ là công cụ. Việc tìm người mang thai hộ là chủ ý của sao nữ do cô vừa muốn có con, vừa muốn bòn tiền từ fan. Trịnh Sảng mới là người ngoại tình sau lưng Trương Hằng. Thậm chí, cô còn dõng dạc tuyên bố ngoại tình vì muốn tốt cho Trương Hằng.

Đáp trả phía Trương Hằng, Trịnh Sảng tung tâm thư thứ 2 tố bạn trai ngoại tình, làm hao hụt tài chính công ty. Sao nữ cho biết để đảo lộn cục diện dư luận, Trương Hằng còn ngang nhiên cắt ghép bản ghi âm nhằm "vu oan giáng họa" dìm chết cuộc đời cô.

Ngày 20/1, bạn của Trương Hằng chia sẻ đoạn ghi âm thứ hai cho tờ Ifeng. Đáng chú ý, Trịnh Sảng đưa ra quan điểm: "Đem con cho người khác nuôi là chuyện tốt, ít nhất có thể thỏa mãn tiếc nuối cho những gia đình không có con. Con sau này vẫn có lại nếu như còn tình cảm, trứng đông lạnh còn nhiều. Giờ có cho con đi cũng không ảnh hưởng gì".

Trong lúc "nước sôi lửa bỏng", dư luận càng thêm phẫn nộ trước hình ảnh nữ diễn viên họ Trịnh ngang nhiên đi quay chương trình mới tại đài Bắc Kinh.

4 ngày sau khi bê bối bị vây bủa bởi sự chỉ trích dữ dội từ dư luận, Trịnh Sảng nhận "phán quyết" từ phía cơ quan cấp cao Trung Quốc. Đúng 0h ngày 21/1, Tổng cục Quảng bá Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) chính thức ban hành văn bản cấm sóng trên mọi phương diện đối với Trịnh Sảng.

Hai ngày sau, nhận thấy tình thế bất lợi cho con gái, ông Trịnh Thành Hoa lên tiếng xin lỗi công chúng, mẹ nữ diễn viên cung cấp chứng cứ chứng minh Trịnh Sảng chưa bao giờ bỏ rơi hai con, đã kiện tụng giành quyền nuôi con với Trương Hằng từ tháng 8/2020.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn để cứu vãn. Truyền thông và công chúng không còn ai đứng về phía nữ diễn viên, Trịnh Sảng gần như bị đuổi khỏi showbiz vĩnh viễn.

Vậy là, bê bối đời tư cùng sự bất chấp mọi ranh giới đạo đức để đánh đổi, đã trả lại cho Trịnh Sảng 18 ngày cay đắng.

18 ngày sóng gió đã chấm dứt bằng nước mắt và sự sụp đổ hoàn toàn của Trịnh Sảng.

Đòn đau từ tình cũ và 18 ngày sụp đổ của Trịnh Sảng-5
Trịnh Sảng sụp đổ ở tuổi 30. Ảnh: Weibo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/don-dau-tu-tinh-cu-va-18-ngay-sup-do-cua-trinh-sang-post1180844.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con