Đúng 1/3 âm lịch: Đặt 4 thứ lên bàn thờ gia chủ 'cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc'

Cúng rằm hay mùng 1, bạn đừng quên đặt những thứ này lên bàn thờ để kéo về may mắn, gia chủ làm gì cũng thuận lợi.

Đặt tỏi

Theo quan niệm dân gian từ ông bà ta đời xưa truyền lại, đặt tỏi trên bàn thờ có ý nghĩa cầu may, xua đuổi vận xui, tà ma tiêu tán. Thêm vào đó, bạn có thể chọn 5 củ tỏi tươi xếp gọn gàng trên đĩa hoặc bó lại thật đẹp rồi đặt lên bàn thờ giúp hút tài lộc.

Theo quan niệm tổ tiên, tỏi có khả năng giúp trừ khử “các đạo chích vong binh” mang lại sự may mắn, bình an cho gia đình. Bên cạnh đó còn giúp đường tiền bạc khai thông, tăng thu nhập cho gia đình.

Để giúp kích thích vận tiền tài, bạn có thể đặt thêm ông cóc cạnh túm tỏi. Khi đặt, gia chủ nên nhớ sáng quay mặt ông cóc ra ngoài để chiêu lộc vào nhà giúp gia đình bạn phát tài.

Đúng 1/3 âm lịch: Đặt 4 thứ lên bàn thờ gia chủ cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc-1
Đặt hoa hồng lên bàn thờ

Đặt hoa cúc

Trong các loại hoa, hoa cúc nằm trong nhóm hoa tứ quý “tùng, cúc, trúc, mai”. Hoa cúc được chọn là loài hoa dâng cúng Thần Phật che chở. Đặc biệt, loài hoa này mang ý nghĩa thịnh vượng, rực rỡ thăng hoa phát tài.

Khi bạn đặt hoa cúc trên bàn thờ vào đúng ngày mùng 1 nhất là trong tháng cô hồn, mọi vận xui rủi trong nhà sẽ nhanh chóng biến mất, đồng thời may mắn, tài lộc sẽ dần kéo về với gia đình bạn.

Đặt hoa cát tường

Trong các loài hoa, hoa cát tường mang ý nghĩa, may mắn, thuận lợi đúng như cái tên của mình. Khi muốn hút tài lộc, bạn hãy đặt loài hoa này trên bàn thờ Thần Tài, ông Địa, bạn sẽ chiêu du lọc khí vô cùng thành công.

Trong thời gian này, con đường công danh sự nghiệp của các thành viên trong gia đình cũng được thuận lợi, tiền bạc đổ về như nước, chuẩn bị két đựng tiền nhé.

Đúng 1/3 âm lịch: Đặt 4 thứ lên bàn thờ gia chủ cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc-2
Đặt tỏi lên bàn thờ hút tài lộc

Đặt hoa đồng tiền

Trong các loài hoa, đồng tiền mang ý nghĩa may mắn về sức khỏe của chủ nhà. Trong thời gian này, chủ nhà sẽ gặt hái nhiều bình an, may mắn mà còn có sức khỏe dồi dào, làm ăn phát tài phát lộc.

Hãy đặt lọ hoa đồng tiền trên bàn thờ ngày mùng 1 của tháng cô hồn để đánh thức mỏ vàng, chiêu tài lộc thành công. Thêm vào đó, bạn đừng quên những điều kiêng kỵ khi thờ cúng để tài lộc tăng không ngừng.

Khung giờ vàng cho việc thắp hương thần tài

Theo chia sẻ của chuyên gia phong thủy khi thắp hương ngày rằm, mùng 1, bạn hãy thắp hương vào buổi sáng lúc 7 - 9h (giờ Thìn) là tốt nhất, vượng nhất. Gia chủ nào chưa biết thì từ ngày mai nhớ thắp trong khung giờ này để được phù hộ nhé.

Khi bày biện bàn thờ Thần tài cần lưu ý những thứ không thể thiếu sau:

- Tượng ông Thần Tài đặt bên trái, tượng ông Thổ Địa đặt bên phải

- Một bát hương đặt ở giữa bàn thờ.

- Lọ hoa đặt bên tay phải. Hoa cúng nên là hoa cúc, hoa đồng tiền hoặc hoa hồng.

- Đĩa quả tươi đặt bên tay phải

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dung-mung-1-3-dat-4-thu-nay-len-ban-tho-gia-chu-cau-tai-dac-tai-cau-loc-dac-loc-cuoc-song-giau-co-search/?id=284280

bàn thờ thần tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao