Bản tin ấm áp sáng 8/11: Sau Thủy Tiên, Đỗ Mạnh Cường ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân vùng bão

Nhà thiết kế họ Đỗ vừa thông báo ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân Phú Yên, Khánh Hòa để khắc phục hậu quả sau bão Damrey.

Cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey) đổ bộ vào Nam Trung Bộ ngày 4/11 vừa qua đã để lại rất nhiều thiệt hại nặng nề về người và của. Trong khi cả nước đang đau nỗi đau chung, đã có những tấm lòng hảo tâm đứng lên ủng hộ đồng bào sau cơn bão lịch sử. 

Mới đây nhất, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa thông báo ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân Phú Yên, Khánh Hòa để khắc phục hậu quả sau bão. 
 

Bản tin ấm áp sáng 8/11: Sau Thủy Tiên, Đỗ Mạnh Cường ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân vùng bão-1
Đỗ Mạnh Cường ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân vùng bão.

Chia sẻ về hành động thiết thực này, NTK họ Đỗ trải lòng thêm: "Ảnh hưởng của cơn bão Damrey đối với Phú Yên, Khánh Hòa ra sao có lẽ Đỗ Mạnh Cường không cần phải nói thêm nữa vì báo chí mấy hôm nay đã đưa tin rất nhiều. 

Của ít lòng nhiều, Đỗ Mạnh Cường xin đóng góp 100 triệu đồng để phụ giúp những người dân khắc phục hậu quả sau bão. Nhân đây, Đỗ Mạnh Cường cũng mong bạn bè, khách hàng của mình ai có nhiều giúp nhiều, ai có ít giúp ít. Nhiều người đồng lòng giúp đỡ sẽ an ủi và giúp dân mình vượt qua những lúc khó khăn thế này!".

 

Bản tin ấm áp sáng 8/11: Sau Thủy Tiên, Đỗ Mạnh Cường ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân vùng bão-2
Không chỉ ủng hộ 100 triệu đồng, Đỗ Mạnh Cường còn kêu gọi bạn bè và khách hàng quyên góp.

Theo chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường, do đang gặp vấn đề về sức khỏe nên nên anh không dám hứa trước sẽ trực tiếp đi làm việc thiện.

Với toàn bộ số tiền quyên góp, NTK họ Đỗ sẽ chuyển lại cho nhóm người mẫu Lê Thúy, Lê Xuân Tiền để trực tiếp mang ra ủng hộ người dân ở Phú Yên và Khánh Hòa. Nếu tình hình sức khỏe được cải thiện, Đỗ Mạnh Cường cho biết sẽ cố gắng nhập cuộc. Toàn bộ hình ảnh của hành trình thiện nguyện sẽ được anh công khai trên mạng xã hội. 
 

Bản tin ấm áp sáng 8/11: Sau Thủy Tiên, Đỗ Mạnh Cường ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân vùng bão-3
Thầy trò Đỗ Mạnh Cường chung tay làm việc thiện.

Trước Đỗ Mạnh Cường, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng thông báo ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân Phú Yên để khắc phục hậu quả sau cơn bão Damrey. Kế hoạch của bà xã Công Vinh là kêu gọi thêm sự ủng hộ từ phía khán giả để lợp lại mái nhà cho những hộ dân nơi đây. 
 

Bản tin ấm áp sáng 8/11: Sau Thủy Tiên, Đỗ Mạnh Cường ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân vùng bão-4 
Thủy Tiên cũng ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân Phú Yên để khắc phục hậu quả sau lũ.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-tin-am-ap-sang-811-sau-thuy-tien-do-manh-cuong-ung-ho-100-trieu-dong-cho-nguoi-dan-vung-bao-n-138185.html

Bão số 12 Đỗ Mạnh Cường Thủy Tiên

Tin tức mới nhất