Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 2/2: Nhạt hơn Võ Hoàng Yến đã đành, Khánh Vân cũng không bì nổi thần thái Kim Duyên

Trong trang phục và layout make-up tương đồng, có thể thấy thần thái Võ Hoàng Yến nổi bật nhất, chứng minh đẳng cấp của "chị đại".

Shoot ảnh thời trang của ba người đẹp Võ Hoàng Yến - Nguyễn Trần Khánh Vân - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên mở đầu Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ hôm nay. Trong trang phục và layout make-up tương đồng, có thể thấy thần thái Võ Hoàng Yến nổi bật nhất, chứng minh đẳng cấp của "chị đại". So với Kim Duyên, Khánh Vân khá nhạt nhòa trong bức hình này. Trước đó, Võ Hoàng Yến là đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Còn Khánh Vân, Kim Duyên sẽ lần lượt chinh chiến trong năm 2020 và 2021.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova (Canada) khoe dáng nuột nà tuổi băm với đầm lệch vai.

2sao.vn | Photobook

Khoe nội y táo bạo nhưng may thay set đồ của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo (Mỹ) không phản cảm, ngược lại vẫn đảm bảo được sự sành điệu, thời trang. Trước đó, Olivia được biết đến là Hoa hậu Hoàn vũ sexy nhất lịch sử, có phong cách ăn mặc táo bạo, thậm chí từng khỏa thân chụp ảnh tạp chí.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach (Philippines) khoe ảnh chân dung sắc sảo. Nhan sắc của Pia ngày càng chín muồi theo thời gian.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere (Pháp) đẹp hút hồn trong shoot hình quảng cáo thương mại.

2sao.vn | Photobook

Ngôi sao bóng bầu dục nước Mỹ Tim Tebow và vợ mới cưới Demi-Leigh Nel-Peters có tuần trăng mật ngọt ngào tại thiên đường Maldives. Anh kết hôn với người đẹp Nam Phi vào cuối tháng 1 vừa qua. Demi là Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi (Nam Phi) khoe vẻ đẹp "độc và lạ". Lâu lắm rồi công chúng mới chứng kiến sự lên ngôi của một người đẹp da màu tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

2sao.vn | Photobook

Khoảnh khắc dạo phố xinh tươi của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Olivia Jordan (Mỹ).

2sao.vn | Photobook

Chỉ make-up nhẹ nhàng nhưng nhan sắc Madison Anderson vẫn làm say đắm lòng người. Giai nhân Puerto Rico đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019, để vuột mất vương miện tiếc nuối trước Zozibini Tunzi.

2sao.vn | Photobook

Kim Duyên Zozibini Tunzi Khánh Vân Miss Universe Võ Hoàng Yến Hoa Hậu Hoàn Vũ