Bạn trai cũ người Hàn bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

Nam diễn viên Jin Ju Hyung có một vài phân cảnh trong MV mới của Chi Pu.

Sau khi gây xôn xao bằng teaser đầu với phần hình ảnh bán nude táo bạo ôm chú heo con, tối 26/11, Chi Pu tiếp tục tung teaser thứ hai của MV trở lại. Với teaser lần này, Chi Pu đã giải mã tên ca khúc mới từng được hé lộ bằng hashtag #MAVTE là Mời anh vào team (tim) em. Ca khúc là một sáng tác của Đạt G với phần hoà âm phối khí do producer Masew đảm nhận.

Teaser MV "Mời anh vào team em" - Chi Pu

Teaser Mời anh vào team em có độ dài vỏn vẹn 20 giây với tông màu hồng làm chủ đạo cùng bối cảnh đậm chất đồng quê. Trong teaser, Chi Pu xuất hiện với tạo hình một thiếu nữ ngọt ngào, dễ thương, đang tắm cho chú heo con.

Đặc biệt, ở những giây cuối cùng, teaser đã hé lộ nam chính trong MV là diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung. Sự xuất hiện của Jin Ju Hyung trong teaser MV lần này gây không ít bất ngờ, tò mò cho khán giả bởi cách đây nửa tháng, nam diễn viên vừa thừa nhận từng có "gì đó" với Chi Pu trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Tuy nhiên, vì khoảng cách địa lý quá xa nên cả hai bây giờ chỉ dừng lại ở mức bạn bè. MV đồng thời cũng là lần hợp tác chung thứ hai của cặp đôi sau MV Cho ta gần hơn hồi tháng 10/2017.
 

Bạn trai cũ người Hàn bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Chi Pu-1
Jin Ju Hyung lấp ló xuất hiện trong teaser MV mới của Chi Pu

MV sẽ chính thức được trình làng lúc 19h ngày 27/11/2018.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-cu-nguoi-han-bat-ngo-xuat-hien-trong-mv-cua-chi-pu-n-170234.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao