Bạn trai đã có tình mới sau 3 tháng 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử

Sau khoảng 3 tháng nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử, bạn trai cô - Rahul Raj Singh đang bị nghi là có tình mới.

Theo nguồn tin từ tờ India, bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh đã có tình mới sau 3 tháng cô tự tử. Nhiều người bắt gặp anh đi chơi tối tại một hộp đêm ở Juhu hồi giữa tuần. Rahul Raj Singh tay trong tay khiêu vũ với một phụ nữ bí ẩn.

“Rahul Raj Singh và người phụ nữ đó vui vẻ khiêu vũ bên nhau đến hết tối. Những người xung quanh cảm thấy bất ngờ và còn tức giận cho Pratyusha Banerjee bởi cô chỉ mới qua đời cách đây 3 tháng", nguồn tin nói.

bạn trai Cô dâu 8 tuổi bị nghi có tình mới 1
Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị cho là có tình mới sau 3 tháng cô tự tử


Trước thông tin này, nhiều người dân Ấn Độ chỉ trích Rahul Raj Singh là kẻ bạc tình, giỏi đóng kịch. Bởi cách đây vài tuần, anh luôn cho hay bị ám ảnh, mất ngủ vì nhớ đến vợ chưa cưới qua đời. Trong khi đó, chủ nhân của sự kiện lên tiếng phủ nhận và bày tỏ ảnh chỉ đến quán bar để gặp gỡ bạn bè.

Sau cái chết của con gái, bố mẹ Pratyusha Banerjee liên tục khẳng định Rahul Raj Singh chỉnh là thủ phạm dẫn đến vụ tự tự. Họ cũng liên tục tổ chức họp báo đòi lại công lý cho con. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho hay, họ làm việc dựa trên cơ sở pháp lý, cần có bằng chứng xác thực.

bạn trai Cô dâu 8 tuổi bị nghi có tình mới 2
Rahul Raj Singh bị cho là kẻ bạc tình


Pratyusha Banerjee sinh năm 1991. Cô gây ấn tượng sau vai diễn Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Cô được tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 1/4 tại nhà riêng ở Mumbai.

bạn trai Cô dâu 8 tuổi bị nghi có tình mới 0
Bố mẹ Pratyusha Banerjee liên tục họp báo để đòi lại công lý cho con


Theo Gia đình Việt Nam

Tin tức mới nhất