Bạn trai mua điện thoại xịn tặng người yêu cũ để 'trả nợ ân tình'

Việc bạn trai đặt mua điện thoại xịn cho người yêu cũ khiến cô gái đương thời cảm thấy vô cùng khó chịu.

Trong chuyện tình cảm, chàng trai, cô gái nào cũng mong muốn nửa kia yêu thương, trân trọng mình. Tuy nhiên, một số chàng trai khi yêu vẫn chưa thực sự toàn tâm, toàn ý với nửa kia. Họ vẫn còn nhớ nhung đến người cũ khiến cho bạn gái cảm thấy rất khó xử.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã tâm sự chuyện tình cảm của mình và bạn trai. Được biết, bạn trai cô gái đã 27 tuổi còn cô bạn là sinh viên đại học năm cuối.

Bạn trai mua điện thoại xịn tặng người yêu cũ để trả nợ ân tình-1
Bài chia sẻ

"Bạn trai em, anh ấy 27 tuổi, em năm nay năm cuối rồi. Em phát hiện ra bí mật động trời là anh ấy đặt mua cho người yêu cũ 1 chiếc iphone 13 Promax, em không dài dòng mà vào vấn đề chính luôn.

Sau khi biết chuyện em rất bình tĩnh hỏi bạn trai và anh ấy lý giải như sau:

- Tại sao anh lại làm như vậy?

- Tại vì… chị ấy đã dạy anh bài học lớn nhất đời, không có chị ấy cũng không có được anh như ngày hôm nay. Anh nghĩ chị ấy xứng đáng được tặng chiếc điện thoại ấy.

- Anh có bị sao không? Trong khi em đang dùng iphone 7plus, anh không tặng em thì thôi còn tặng chị ấy tận con 13 promax mới tinh.

- Em có dạy anh được cái gì đâu.

Trả lời đỉnh chưa, đỉnh chưa nào? Chưa hết?

- Thôi anh nói thế thì em chịu rồi, thua.

- Anh nợ chị ấy cả 1 ân tình, anh chỉ mới yêu em thôi, còn chị ấy và anh là bạn 6 năm, yêu nhau 5 năm nữa mà.

- Vâng, người yêu cũ anh là nhất, thế nhé.

Và mọi người biết gì không ạ. Người yêu cũ bạn trai em trước đấy cắm sừng bạn trai em và nói là anh ấy không giàu, không chịu cố gắng, không có chí nên không hợp sau 5 năm yêu nhau.

Khi ấy anh ấy 23 tuổi mà giờ anh bảo cảm ơn chị ấy vì bài học, nợ ân tình, trong khi em dùng iphone 7plus…".

Bạn trai mua điện thoại xịn tặng người yêu cũ để trả nợ ân tình-2
(Ảnh minh họa)

Cô gái bất ngờ phát hiện bạn trai mua một chiếc điện thoại cho bạn gái cũ . Khi được hỏi về chuyện này, anh chàng lại bao biện rằng người người cũ đã dạy cho anh một bài học lớn nhất trong cuộc đời.

Không những thế, anh ta còn nói rằng anh ta nợ người yêu cũ món nợ ân tình. Điều này khiến cô gái cảm thấy buồn bã, chán nản và quyết định chia tay vì có cảm giác người yêu không yêu mình thật lòng.

Tâm sự của bạn gái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh chàng này vẫn còn lưu luyến với tình cũ nên chưa thực sự sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới.

Vì vậy, cô gái này thật kém may mắn khi đã nhận lời yêu một chàng trai như thế.

"Không biết nên nói là dốt hay sống tình nghĩa nữa"

"Kiểu này chia tay đi cho xong"

"Hãy nói với chàng trai đó là rằng em cũng dạy anh 1 bài học để đời: 'Có không giữ, mất đừng tìm"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-dat-mua-dien-thoai-xin-tang-nguoi-yeu-cu-de-tra-no-an-tinh-n-280004.html

người yêu cũ bạn trai

Tin tức mới nhất