'Bạn trai thiếu gia' công khai dứt tình khi Nhật Lê lộ clip đi ăn cùng Quang Hải

Ngay khi clip Nhật Lê - Quang Hải cùng nhau đi ăn tối được lan truyền, Harry Hưng có động thái bất ngờ.

Hôm qua, những từ khóa hot nhất trên mạng xã hội thuộc về bộ tứ Nhật Lê - Quang Hải - Huyền My - Harry Hưng. Cụ thể, clip ghi lại khoảnh khắc cặp Hải - Lê đi ăn sau hơn nửa năm chia tay bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Bạn trai thiếu gia công khai dứt tình khi Nhật Lê lộ clip đi ăn cùng Quang Hải-1
Lộ clip Nhật Lê - Quang Hải đi ăn cùng nhau (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Huyền My - Harry Hưng là hai cái tên còn lại được cư dân mạng réo gọi bởi họ đang mang danh "tình mới" của Hải "Con" và hot girl gốc Quảng Nam.

Ngay khi hình ảnh được lan truyền, nếu Quang Hải chọn cách im lặng thường thấy thì Nhật Lê lại khẳng định chẳng quan tâm, mọi người thích nghĩ sao thì nghĩ.

Bạn trai thiếu gia công khai dứt tình khi Nhật Lê lộ clip đi ăn cùng Quang Hải-2

Về phần Huyền My, trong một cuộc trò chuyện nhanh cùng 2sao.vn, cô chủ tiệm nail cho hay mối quan tâm hiện tại là phát triển sự nghiệp, hoàn thiện bản thân. Bất kỳ điều gì liên quan đến tình cảm 9X đều cho qua nhẹ nhàng.

Chia sẻ về quan điểm "tình cũ không rủ cũng đến", Huyền My bày tỏ khá thoải mái và hoàn toàn ủng hộ. "Chỉ cần họ vẫn còn tình cảm, vẫn còn những khoảng trống cần nhau bù đắp thì tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường".

Bạn trai thiếu gia công khai dứt tình khi Nhật Lê lộ clip đi ăn cùng Quang Hải-3
Nếu trước đây anh chàng này để tài khoản Instagram là @harry_lu211...

Bạn trai thiếu gia công khai dứt tình khi Nhật Lê lộ clip đi ăn cùng Quang Hải-4
... thì đến thời điểm hiện tại đã đổi thành @harry_2_11.

Khi 3 trong số 4 người đã có động thái nhất định thì sự quan tâm hiện tại tiếp tục đổ dồn về Harry Hưng. Mới đây, anh chàng cũng bày tỏ cảm xúc rõ ràng.

Cụ thể, 9X đã xoá hẳn từ Lu (tên gọi thân mật của Nhật Lê) ra khỏi tên Instagram của mình. Trước đó, tên tài khoản của Hưng Harry là @harry_lu211 nhưng hiện tại chỉ còn @harry_2_11.

Ngoài ra, trai đẹp gốc Bắc Ninh cũng viết dòng trạng thái ẩn ý: "Cảm ơn ông trời trong lúc mình khó khăn nhất luôn giúp mình, buông bỏ những thứ cần buông bỏ và trân trọng những thứ của mình".

T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/harry-hung-hanh-dong-dut-tinh-khi-nhat-le-quay-lai-voi-quang-hai-n-213512.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao