Che kỹ mặt H'Hen Niê trong ảnh đón Valentine, bạn trai tin đồn nào hay 'giấu đầu hở đuôi'

Phát hiện của 2Sao.vn sẽ khiến người hâm mộ thêm tin vào câu chuyện "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của cặp đôi này.

Ngày 14/2, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đăng ảnh kỷ niệm Valentine trên trang cá nhân. Chàng trai có tên Nguyễn Tuấn Khôi tranh thủ "tự sướng" trong lúc nửa kia đang tập trung làm đẹp. Anh sử dụng icon hình trái tim để che đi gương mặt cô gái.

Hình ảnh này có thể đánh lạc hướng dư luận, bởi mái tóc của cô gái rất dài, không giống H'Hen Niê cho lắm. Tuy nhiên, dù có che mặt hay làm gì thì Tuấn Khôi vẫn bị phát hiện "giấu đầu hở đuôi".

Che kỹ mặt HHen Niê trong ảnh đón Valentine, bạn trai tin đồn nào hay giấu đầu hở đuôi-1
Tuấn Khôi đăng ảnh bên bạn gái và viết kèm hài hước: "Ông già yêu râu xanh chơi Va Lung Tung cùng bé 13 tuổi".

Che kỹ mặt HHen Niê trong ảnh đón Valentine, bạn trai tin đồn nào hay giấu đầu hở đuôi-2
Tuy nhiên, hình ảnh Tuấn Khôi đăng tải trong ngày Valentine là hình ảnh cũ. Bởi kiểu tóc của cô gái hoàn toàn trùng khớp với H'Hen Niê khi cô nối tóc cách đây vài tháng trước phục vụ cho một lịch trình công việc.

Che kỹ mặt HHen Niê trong ảnh đón Valentine, bạn trai tin đồn nào hay giấu đầu hở đuôi-3
Mái tóc tết sam và cài hoa bông xinh xắn của người đẹp Tây Nguyên.

Che kỹ mặt HHen Niê trong ảnh đón Valentine, bạn trai tin đồn nào hay giấu đầu hở đuôi-4
Với phát hiện này, Tuấn Khôi đúng là "giấu đầu hở đuôi" khi màu áo, kiểu tóc, ghim tóc, bông hoa... trong hai bức hình là giống hệt.

Khoảng nửa năm trở lại đây, tin đồn H'Hen Niê hẹn hò nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh Tuấn Khôi thu hút sự quan tâm từ dư luận. Tuấn Khôi là bạn thân của rapper Đen Vâu. H'Hen Niê được cho là vì yêu Tuấn Khôi nên mới có mối quan hệ bạn bè thân thiết với đàn anh showbiz. 

Trong thời gian vướng tin đồn, H'Hen Niê và Tuấn Khôi liên tục check-in tại một địa điểm, từ trong tới ngoài nước, để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò khó chối.

Trước đó, H'Hen Niê bật mí có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Chàng trai này hơn H'Hen Niê 3 tuổi và là mối tình đầu của hoa hậu. Anh làm việc trong lĩnh vực media và người đẹp rất thích nhõng nhẽo khi ở bên.

Che kỹ mặt HHen Niê trong ảnh đón Valentine, bạn trai tin đồn nào hay giấu đầu hở đuôi-5
Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Tuấn Khôi bị phát hiện về Đắk Lắk với hoa hậu. Dù anh đã che mặt người yêu nhưng kiểu tóc và trang phục trùng hợp giữa hai cô gái khiến dân mạng bật cười: "Che bằng thừa". 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-tin-don-don-valentine-cung-hhen-nie-n-211563.html

H'Hen Niê Valentine Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất