Bạn trai e thẹn bên BB Trần, được ví như Ngưu Lang Chức Nữ

Lê Quang Lâm hiếm hoi đăng ảnh tình cảm với BB Trần trên mạng xã hội.

Bên nhau 9 năm nhưng số lần BB Trần và tình đồng giới - Lê Quang Lâm công khai xuất hiện chung trước công chúng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bởi vậy mà khoảnh khắc lên sóng cùng nhau mới đây của cặp đôi đình đám cộng đồng LGBT lập tức gây bão.

Theo đó, ít giờ trước bạn trai hào hứng đăng ảnh bên BB Trần trên trang cá nhân. "Đôi bạn cùng tím", Quang Lâm đính kèm.

Bạn trai e thẹn bên BB Trần, được ví như Ngưu Lang Chức Nữ-1
Bạn trai tình tứ bên BB Trần.

Xuất hiện bên người yêu, BB Trần lên đồ ''menly'' với áo phông tím kết hợp quần jean ngắn, đi sneaker. Còn Quang Lâm, cũng diện chiếc áo màu tương tự nhưng nhạt hơn kết hợp quần dài, đi dép lê, kèm theo túi xách hình gấu kute.

Trước ống kính, BB Trần tình tứ khoác vai tình đồng giới. Trong khi Quang Lâm có phần e thẹn, nghiêng đầu nắm tay bạn trai.

Bạn trai e thẹn bên BB Trần, được ví như Ngưu Lang Chức Nữ-2
Quang Lâm tỏ ra e thẹn bên người yêu.

Khoảnh khắc tình củm giữa BB Trần - Quang Lâm khiến ai nấy đi qua cũng phải thả like, bắn tim. Cư dân mạng hết lời ngợi khen họ đẹp đôi, thậm chí ví BB Trần và Quang Lâm như Ngưu Lang Chức Nữ.

Bạn trai e thẹn bên BB Trần, được ví như Ngưu Lang Chức Nữ-3
Cặp đôi được ví như Ngưu Lang Chức Nữ.

BB Trần - Quang Lâm quen nhau qua ứng dụng hẹn hò và công khai tình cảm từ tháng 10/2013. Tính đến nay họ đã có 9 năm gắn bó. 

Nói về tình yêu dành cho tình đồng giới, BB Trần từng khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đầu tiên mà anh quen lâu nhất. 

"Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy.

Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".

Bạn trai e thẹn bên BB Trần, được ví như Ngưu Lang Chức Nữ-4
Bạn trai e thẹn bên BB Trần, được ví như Ngưu Lang Chức Nữ-5
BB Trần tuy hay giả gái nhưng tính tình lại mạnh mẽ.

Ngoài ra trong quan hệ yêu đương với Quang Lâm - BB Trần cho biết, bản thân thường xuyên giả gái nhưng bản chất anh là người có tính cách mạnh mẽ. Còn Quang Lâm là người mềm yếu và hay nhõng nhẽo.

Chính vì Quang Lâm là người "mỏng manh dễ vỡ" nên anh luôn chủ động nhường nhịn. "Mỗi lần Lâm dọa chia tay là sợ lắm, tôi toàn phải nhường. Tuy nhiên, sau này tôi cứng rắn hơn, Lâm chịu nghe và hòa thuận trong cuộc sống chung của hai đứa. Lâm nói ai 'nắm đầu' được Lâm thì mới có thể tính tới mối quan hệ lâu dài".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-tinh-tu-ben-bb-tran-duoc-vi-nhu-nguu-lang-chuc-nu-n-314864.html

Quang Lâm BB Trần cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao