Đang có người yêu lại đi lấy vợ chỉ vì 'hóa giải ác duyên'

"Tuổi anh với em không hợp, anh phải lấy người này để hóa giải duyên số. Sau dăm bữa nửa tháng, anh sẽ bỏ nó để lấy em".

Sau khi vượt qua những sóng gió trong tình yêu, các cặp tình nhân đều mong muốn có một cái kết viên mãn. Nhưng còn có một yếu tố khác ảnh hưởng lớn đến chuyện kết hôn của họ, đó là chuyện hợp tuổi theo phong thủy. Nếu hai người yêu nhau nhưng tuổi không hợp nhau hoặc không hợp với mẹ chồng, vậy họ nên làm thế nào?

Mới đây, một cô nàng uất ức kể lại câu chuyện có "1-0-2" khi đang yên đang lành tự dưng bạn trai đi lấy vợ chỉ vì muốn "hóa giải ác duyên" giữa hai người. Theo đó, cô và bạn trai đã yêu nhau khoảng 2 năm nhưng chưa dám bàn đến chuyện cưới xin.

Nguyên là vì mẹ chồng tương lai cho rằng, con dâu với bà không hợp tuổi. Biết là vậy nhưng cô gái vẫn kiên trì làm công tác tư tưởng, mong mẹ người yêu chấp nhận. 

Đang có người yêu lại đi lấy vợ chỉ vì hóa giải ác duyên-1
Đang yên đang lành, bạn trai đi lấy cô hàng xóm để hóa giải nghiệt duyên với người yêu hiện tại. (Ảnh minh họa).

"Ấy thế mà tự dưng hôm nay, bạn em đi qua nhà anh. Nó bảo em là nhà anh đang dựng rạp rất to. Ban đầu em nghĩ là có tang nhưng nếu vậy, anh sẽ báo em ngay chứ. 

Lúc này, em hoang mang gọi điện thì anh không bắt máy. Em vội sang tận nơi thì tận mắt thấy trên rạp cưới ghi tên chú rể là anh, còn cô dâu lại chẳng phải em mà là cô hàng xóm.

Em thật sự rất bàng hoàng và đau khổ nên gọi anh ra ba mặt một lời, chẳng phải tối hôm qua cả hai vẫn còn mặn nồng bên nhau đấy sao. Sau một hồi chờ đợi, anh cuối cùng cũng chịu đi ra giải thích:

- Tuổi anh với em không hợp, anh phải lấy người này để hóa giải duyên số. Sau dăm bữa nửa tháng, anh sẽ bỏ nó để lấy em, việc của em là chỉ cần tin anh thôi".

Đang có người yêu lại đi lấy vợ chỉ vì hóa giải ác duyên-2
Lý do bạn trai đưa ra khiến cô gái hoang mang, không biết có nên tin hay không? (Ảnh minh họa).

Lý do "chia tay như không chia tay", "thật như đùa" khiến cô gái hoang mang, đành đăng đàn hỏi dân tình có nên tin hay không? Tuy nhiên, ai nấy đều khuyên cô nên cho cuộc tình này vào dĩ vãng.

Vì nếu thật lòng yêu thương, cả hai sẽ kiên trì thuyết phục gia đình chứ không phải lấy cớ "duyên phận" hay "nghiệt duyên" để… bỏ của chạy lấy người như vậy.

Một số bình luận từ dân tình:

- Ôi trời ạ, nó lấy đứa khác rồi còn đắn đo có nên tin hay không à? Còn thanh niên văn vở thế này chắc xưa đi học thi giỏi văn lắm đây. Công nghệ 5.0 rồi tin thế nào được.

- Một năm nữa chị đi thôi nôi con anh ta là hợp lý thì có.

- Bạn nên hóa kiếp cho anh ta đi, như vậy mới hóa giải duyên số được nhé.

- Con gái hay có giác quan thứ 6 mà, thế mà đến tận lúc nhà người ta dựng rạp chình ình rồi mới biết, chả hiểu kiểu gì.

- Trường hợp này bạn nên nhắn tin cho vợ chưa cưới của anh ta rồi kể hết mọi chuyện. Cả hai đứa cho hắn bay màu luôn chứ còn ở đấy mà nên với không nên à?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-tu-dung-di-lay-vo-vi-muon-hoa-giai-ac-duyen-voi-nguoi-yeu-n-254990.html

chia tay lấy vợ

Tin tức mới nhất