Luôn miệng cười lớn, cô gái bị bạn trai chia tay vì vô duyên hết chỗ nói

"Thế mà các anh bảo nhau là hãy yêu một cô gái hay cười? Cười ít thì bảo chảnh, cười nhiều thì lại chê", cô bức xúc.

Con gái đẹp nhất khi cười - điều này được rất nhiều người công nhận. Tuy nhiên trên đời này vẫn có những cá thể lại cảm thấy "dị ứng" với một cô gái luôn nở nụ cười trên môi. Đơn cử vừa mới đây, một cô nàng đã kể lại câu chuyện bị "đá" chỉ vì…hay cười.

Luôn miệng cười lớn, cô gái bị bạn trai chia tay vì vô duyên hết chỗ nói-1
Cô gái bị người yêu chia tay chỉ vì dễ cười mà lại cười to nữa. (Ảnh minh họa).

Lời tâm sự được kể lại ngắn gọn như sau:

"Em vừa bị người yêu chia tay các chị ạ. Lý do thì không gì 'củ chuối' hơn đó là em dễ cười mà lại cười to nữa. Anh ấy bảo mỗi lần nghe tiếng em cười là thấy sợ, dựng tóc gáy rồi ghê ghê.

Anh ấy còn cho rằng người hay cười như em, tính trẻ con, không nghiêm túc, lả lướt nên sau này mà đẻ con sẽ không dạy dỗ được con cái.

Anh ấy lấy ví dụ: Bố đang dạy con, mẹ lại ngồi cười hô hố như con dở người thì con cái nó không sợ. Nó tưởng đấy là trò đùa của bố mẹ. Vì thế, anh ấy không thể tiếp tục yêu và lấy em được nữa".

Trước lý do chia tay "giời ơi đất hỡi", cô nàng chỉ biết khóc dở mếu dở. "Thế mà các anh bảo nhau là hãy yêu một cô gái hay cười? Cười ít thì bảo chảnh, cười nhiều thì lại chê, chả hiểu", cô bức xúc.

Câu chuyện vừa được chia sẻ không lâu đã thu hút nhiều lượt tương tác cũng như bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng anh chàng kia viện cớ chia tay. Số khác chia sẻ, nụ cười chỉ đắt giá khi con gái biết sử dụng đúng lúc đúng chỗ.

Luôn miệng cười lớn, cô gái bị bạn trai chia tay vì vô duyên hết chỗ nói-2
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Gia Bảo: "Khi thích thì người ta tìm cách, còn không thích nữa thì người ta tìm lý do, vậy thôi".

Bạn Trang Đốm: "Cũng đúng thôi, cười to quá thì đàn ông nào mà chẳng sợ, chị nên sửa lại cho hài hoà nhưng cái cớ không dậy được con thì vô lý thôi rồi".

Bạn Phương Anh Vũ: "Ủa vui thì cười chứ làm sao, đến lúc không cười lại bảo chảnh".

Bạn Chí Sơn: "Con gái con lứa cười hô hố ra thì ma nó yêu là đúng".

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-ban-trai-chia-tay-vi-hay-cuoi-n-247181.html

người yêu chia tay bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất