Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series: Tiện ích, thông minh

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng hướng đến việc tối ưu hóa thời gian và công sức bằng những thiết bị thông minh, hỗ trợ đắc lực cho cả công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series là sự kết hợp giữa công nghệ và sản phẩm thiết yếu trong đời sống hàng ngày. Không chỉ đơn thuần là một chiếc bàn ủi hơi nước đứng thông thường, Philips STE1000 series mang đến những tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ hiện đại.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series: Tiện ích, thông minh-1

 Ảnh: Philips

Công nghệ tối ưu hóa cuộc sống hiện đại

Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series gồm 4 mã sản phẩm STE1010, STE1020, STE1030, STE1040. Với công suất 1800W cùng hơi phun liên tục mạnh mẽ: 32g/phút (STE1010) và 36g/phút (STE1020, STE1030, STE1040), kết hợp đầu ủi diện tích lớn giúp ủi phẳng mọi nếp nhăn chỉ trong tích tắc. 

Bàn ủi hơi nước đứng STE1000 series được trang bị 3 chế độ hơi phun (STE1020/1030/1040) để người dùng tùy chọn phù hợp với từng loại vải, từ những loại mỏng manh như lụa cho đến các loại dày dặn như cotton, jean mà vẫn đảm bảo hiệu suất ủi phẳng nếp nhăn tối đa. Đặc biệt, sản phẩm còn tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn, giúp khử mùi hôi và làm mới quần áo, mang lại sự an tâm cho người sử dụng về mặt vệ sinh và sức khỏe.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series: Tiện ích, thông minh-2

 Có thể sử dụng trên mọi chất liệu vải. Ảnh: Philips

Tối ưu hóa thời gian và sự tiện lợi với bàn ủi đứng Philips STE1000 Series

Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series mang đến giải pháp hoàn hảo cho những người bận rộn, với thời gian làm nóng chỉ 45 giây, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu mỗi khi ủi đồ. Hệ thống xả cặn thông minh giúp duy trì hoạt động ổn định của máy theo thời gian. Đặc biệt, hai mẫu STE1030 và STE1040 còn được trang bị thêm tấm ủi và ván ủi, hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn trong mọi tình huống.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series: Tiện ích, thông minh-3

Sản phẩm làm nóng nhanh, giúp quần áo nhanh chóng phẳng phiu. Ảnh: Philips 

Thiết kế thông minh, phù hợp với mọi không gian

Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series không chỉ mang đến những tính năng tiện lợi mà còn có thiết kế trẻ trung, với 4 màu sắc khác nhau, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách không gian sống, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng giúp bàn ủi này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ yêu thích sự tiện nghi, thẩm mỹ cũng như không gian sống có diện tích hạn chế. Ngoài ra, ngăn chứa nước lớn 1.8L giúp bạn có thể ủi được nhiều đồ hơn trong mỗi lần châm nước, tích hợp móc treo đồ và ván ủi mang lại sự tiện lợi và gọn gàng, phù hợp với mọi không gian.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips STE1000 series: Tiện ích, thông minh-4

Ngăn chứa nước lớn, ủi phẳng nhiều quần áo hơn trong 1 lần châm nước. Ảnh: Philips

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, thiết kế và tính bền bỉ, bàn ủi đứng Philips STE1000 series không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn là mảnh ghép hoàn thiện trong bộ sưu tập các thiết bị công nghệ thông minh tại gia. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tối ưu hóa cuộc sống hiện đại, tạo nên một phong cách sống tiện nghi, thời thượng và đầy tinh tế.

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại Gian hàng chính hãng Philips tại Lazada và Shopee  

Số hotline: 1800 400183

Doãn Phong 

Theo VietNamNet


đồ gia dụng

Tin tức mới nhất