Bằng chứng Bùi Tiến Dũng và bồ Tây sống chung nhà

Từ chia sẻ của Bùi Tiến Dũng, nhiều người khẳng định anh và bạn gái đã dọn về ở chung.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng hào hứng chia sẻ đoạn clip ngắn trên story Facebook, vô tình để lộ chuyện đang sống chung cùng bạn gái mẫu Tây - Dianka Zakhidova.

Hình ảnh ghi lại thủ môn xứ Thanh đang nằm thư giãn trên giường xem phim. Nhưng gây chú ý hơn cả là bóng dáng một cô gái sau cánh cửa phòng đang mở.

Bằng chứng Bùi Tiến Dũng và bồ Tây sống chung nhà-1
Bùi Tiến Dũng và bạn gái sống chung nhà.

Người này không ai khác chính là Dianka Zakhidova. Cô mặc một bộ đồ ngắn ở nhà, đang đứng chuẩn bị đồ ăn, trong khi Bùi Tiến Dũng nhàn hạ nằm xem tivi.

Từ đây, cư dân mạng cho rằng Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây đã dọn về sống chung nhà. Nhưng cũng không ngoại trừ trường hợp Dianka Zakhidova hoặc chàng thủ môn chỉ ghé chơi nhà nhau.

Bằng chứng Bùi Tiến Dũng và bồ Tây sống chung nhà-2
Cận cảnh khoảnh khắc bạn gái mẫu Tây đang chuẩn bị đồ ăn.

Bằng chứng Bùi Tiến Dũng và bồ Tây sống chung nhà-3
Sau đó, Bùi Tiến Dũng còn khoe món ăn bạn gái đích thân chuẩn bị.

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Kể từ khi công khai yêu đương, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tay trong tay đi sự kiện, tổ chức tiệc sinh nhật, đi chơi cùng bạn bè, nghỉ dưỡng...

Bằng chứng Bùi Tiến Dũng và bồ Tây sống chung nhà-4

Còn nhớ Tết nguyên đán Tân Sửu, Bùi Tiến Dũng còn dẫn bạn gái về ra mắt gia đình và cùng đón năm mới luôn.

Cặp đôi cũng có khoảng thời gian yêu xa khi vào hồi tháng 7/2021, Dianka Zakhidova trở về Ukraine khá lâu thăm gia đình. Dẫu vậy, mối quan hệ giữa họ vẫn rất mặn nồng.

Sau Hà Đức và Mai Hà Trang nên duyên vợ chồng, người hâm mộ cũng đang rất mong chờ ngày Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đám cưới.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-va-bo-tay-song-chung-nha-n-297239.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao