Băng Di tăng tốc 'hết mình' đón Shayne Ward, 'cụ giáo' Do Min Joon

- Cô nàng sẽ đồng hành cùng Kim Soo Hyun trong suốt hành trình của anh chàng diễn viên này tại Việt Nam

Sau một thời gian dài dành thời gian cho điện ảnh, trong năm 2014 này Băng Di sẽ quay lại với âm nhạc. Cuối tháng 1 vừa rồi, Băng Di tung ra single “Mascara Girl” nhằm đánh dấu bước khởi đầu mới trên con đường ca hát sau khi đã tách ra khỏi công ty cũ. Ca khúc “Mascara Girl” với màu sắc pop-dance sôi động cùng giọng ca đầy tình cảm, cá tính đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả chỉ vài ngay sau khi ra mắt.






Sau một thời gian ở ẩn, Băng Di trở lại với một hình ảnh cá tính

Với chiến lược xây dựng hình ảnh trở thành một nữ ca sĩ đẹp về ngoại hình, phong cách trình diễn sôi động, Băng Di đã không ngại vất vả để “ở ẩn” rèn luyện vũ đạo trong suốt thời gian dài. Ngày 12/04 tới đây, Băng Di có cơ hội tham gia vào đại nhạc hội dành cho giới trẻ với sự tham gia của 80 nghệ sĩ hàng đầu trong nước và ngôi sao quốc tế Shayne Ward. Đây là lần đầu tiên Băng Di đứng trên một sân khấu “khủng”, hoành tráng trong vai trò ca sĩ nên cô không khỏi hồi hộp và dành nhiều ngày để tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình.








Băng Di sẽ lần đầu đứng trên sân khấu lớn cùng 80 nghệ sĩ và Shayne Ward

Sau đó, vào ngày 22/04, Băng Di là một trong những nghệ sĩ đại diện của Việt Nam đồng hành cùng ngôi sao điện ảnh đến từ Hàn Quốc Kim Soo Hyun trong chiến dịch bảo vệ trái đất “Save Animals - Save Nature”. Tối ngày 21/04, tài tử điện ảnh Hàn Quốc này sẽ đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất và ngày 22/4, anh sẽ có buổi gặp gỡ báo chí, người hâm mộ. Băng Di là một trong số ít nghệ sĩ trong nước được mời xuất hiện tại hai sự kiện của Kim Soo Huyn tại Việt Nam lần này.




Băng Di sẽ là đại diện Việt Nam đồng hành cùng Kim Soo Hyun trong suốt
 hành trình của chàng diễn viên này tại Việt Nam

Hiện tại bộ phim “Trả giá” do Băng Di thủ vai chính đang được fan điện ảnh quan tâm. Theo tiết lộ từ Băng Di, “Trả giá" chuẩn bị “xuất ngoại" chiếu ở nước ngoài. Và trong thời gian tới, bên cạnh việc đi hát, Băng Di còn chuẩn bị cho một bộ phim mới dài 30 tập.

Photo: Rin Trần
Make up : PoPo


Trang Đào

Tin tức mới nhất