Tái hợp trong tiệc sinh nhật cậu út, vợ cũ Bằng Kiều 'cố gắng một gia đình hoàn hảo vì con'

"Gia đình không hoàn hảo như ý muốn nhưng những người làm cha mẹ trong hoàn cảnh này có thể cố gắng làm cho nó 'hoàn hảo', để các con có được cảm giác hạnh phúc là gia đình luôn luôn ở bên cạnh", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Hôm 30/6 vừa qua là ngày sinh nhật tuổi lên 7 của con trai út Bằng Kiều. Tuy nhiên do lịch trình lưu diễn của giọng ca Trái tim bên lề nên cô và chồng cũ đã quyết định dời lịch tổ chức sinh nhật cho con vào ngày 3/7 để buổi tiệc có đủ cả bố và mẹ.




Khác với những năm trước, tiệc đón tuổi mới của quý tử út nhà Bằng Kiều năm nay được tổ chức khép kín, giới hạn khách mời. Theo lời Trizzie Phương Trinh, vì làm tiệc sinh nhật theo nguyện vọng sở thích trò chơi xe tải của con trai nên khách mời chủ yếu là những gia đình có con trai tới dự.

"Tiệc sinh nhật 7 tuổi của Kenzi. Sinh nhật đúng ngày của em là ngày 30 tháng 6 nhưng phải chờ bố đi show về mới tổ chức để có đầy đủ mặt bố mẹ. Năm nay không mời nhiều bạn bè, chủ yếu chỉ mời những người bạn có con trai vì mẹ mướn game truck - trò chơi xe tải theo yêu cầu của birthday boy - cậu bé sinh nhật nên sợ mời các bạn gái sẽ phiền các bạn ấy khi vừa phải quà cáp mà không có gì cho các bạn ấy chơi thì tội nghiệp", vợ cũ Bằng Kiều cho hay.

Gửi lời cảm ơn tới người thân và bạn bè đã dành thời gian tới tham dự và chúc mừng sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh cũng bật mí lý do tái hợp với chồng cũ Bằng Kiều vào dịp đặc biệt của con trai: "Gia đình không hoàn hảo như ý muốn nhưng những người làm cha mẹ trong hoàn cảnh này có thể cố gắng làm cho nó 'hoàn hảo' để các con có được cái cảm giác hạnh phúc là gia đình luôn luôn ở bên cạnh".

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ năm 2002. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy bước sau 11 năm chung sống khi đã có 3 con trai riêng. Sau ly hôn, vợ cũ vẫn lẻ bóng nuôi 3 con, trong khi giọng ca Cơn mơ băng giá đã trải qua mối tình dang dở với Dương Mỹ Linh.

Dù đã đôi ngả chia ly và ai cũng có cuộc sống riêng nhưng Trinh và Kiều vẫn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp. Cả hai thường xuyên tái hợp vì con. "Dù có thế nào đi nữa bố và mẹ sẽ luôn luôn ở bên các con", vợ cũ Bằng Kiều khẳng định.

Nói thêm về chuyện ly hôn, Trizzie Phương Trinh cho hay việc cô và Bằng Kiều ly dị hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quãng thời gian hàn gắn nhưng không được, vì vậy việc ra đi là đương nhiên. "Tôi và Bằng Kiều chia tay trong êm đềm dù đã có với nhau 3 con. Ai muốn nói gì thì nói nhưng tôi và Kiều không lên tiếng thì đâu có chuyện gì để họ nói. Khi người thứ 3 nói vào nói ra, câu chuyện mới eo xèo.

Một người vợ 3 con chia tay chồng là việc bình thường thôi. Đối với người ngoài thì sốc, nhưng tôi thấy không có gì cả. Bởi trước khi ly hôn chúng tôi đã có quãng thời gian dài suy nghĩ liệu có hàn gắn được hay không, sau đó mới đưa ra quyết định. Do đó, tôi không hiểu vì sao chuyện này lại rùm beng", nữ ca sĩ bảo.

Nhân đây, bà mẹ 3 con cũng bác tin đồn cho rằng mình và chồng cũ sẽ tái hợp. Theo đó, vợ cũ nam ca sĩ Trái tim bên lề khẳng định, mình và chồng cũ chỉ coi nhau là bạn bè tri kỷ: "Bằng Kiều và tôi từng nói chỉ xem nhau như tri kỷ, bạn thân để cùng chăm sóc con cái mà thôi".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-kieu-va-vo-cu-tai-hop-voi-nhau-vi-con-n-158491.html

Bằng Kiều

Tin tức mới nhất