Cặp đôi 'oan gia' Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh 'yêu lại từ đầu'

Khi biết tin cặp "oan gia" tái hợp, Weibo của phim "Vật Trong Tay" lập tức đăng bài chúc mừng: "Mọi bất ngờ đều không hẹn mà đến".

Vật Trong Tay là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bối Hân với cặp đôi nam nữ chính là Phó Thận Hành (Bành Quán Anh) và Hà Nghiên (Thái Văn Tịnh).

Đây là bộ phim thuộc thể loại "ngược tâm" từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2020. 

Cặp đôi oan gia Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh yêu lại từ đầu-1

Vật Trong Tay là bộ phim có nhiều tình tiết đau lòng, gây ức chế cho người xem. Đặc biệt, cặp đôi nam nữ chính trong phim không phải là cặp đôi tình cảm thắm thiết, ngọt ngào như bao tác phẩm khác mà là kẻ thù không đội trời chung. 

Cặp đôi oan gia Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh yêu lại từ đầu-2Cặp đôi oan gia Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh yêu lại từ đầu-3

Trong thời gian bộ phim phát sóng, nhiều khán giả còn bình luận xem phim mà chỉ mong cho Phó Thận Hành chết vì nhân vật này quá đáng sợ. Ngoài ra, người xem cũng bày tỏ sự tiếc thương, xót xa cho nữ chính Hà Nghiên.

Cặp đôi oan gia Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh yêu lại từ đầu-4

Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim, nhiều khán giả vẫn mong muốn cặp đôi này sẽ có dịp tái hợp trong tương lai.

Ngày 11/3, đoàn làm phim Không Hẹn Mà Đến chính thức lên tiếng xác nhận sự tái hợp của Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh. Không u ám, bi kịch như Vật Trong Tay, Không Hẹn Mà Đến có nội dung ngọt ngào, lãng mạn. Lần này họ đã có thể trở thành một cặp đôi đúng nghĩa, hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi oan gia Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh yêu lại từ đầu-5

Trong phim, Thái Văn Tịnh vào vai "quý cô gặp nạn" - Nguyễn Chân Chân, từ một cô gái hạnh phúc rơi vào cảnh nợ nần chồng chất sau khi người chồng giàu có qua đời.

Giữa lúc khó khăn, chàng luật sư Cao Tuấn (Bàn Quán Anh) bất ngờ xuất hiện và giúp đỡ cô. Sau khi cùng nhau vượt qua khó khăn, giữa họ bắt đầu nảy sinh những tình cảm đặc biệt.

Cặp đôi oan gia Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh yêu lại từ đầu-6

Ngay sau khi tin tức này được công bố, Weibo của phim Vật Trong Tay đã đăng bài chúc mừng cặp "oan gia" tái hợp: "Mọi bất ngờ đều không hẹn mà đến". Weibo Không Hẹn Mà Đến cũng đáp lại: "Mọi cuộc gặp gỡ đều là cửu biệt trùng phùng".

Cặp đôi oan gia Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh yêu lại từ đầu-7
"Không Hẹn Mà Đến" hiện chưa xác định ngày bấm máy.

Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh từng hợp tác với nhau nên lần "yêu lại từ đầu" này giữa họ chắc hẳn sẽ vô cùng ăn ý. Vật Trong Tay hứa hẹn sẽ là một tác phẩm thành công của cả hai.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/banh-quan-anh-va-thai-van-tinh-dong-khong-hen-ma-den-n-254410.html

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất