Bánh trung thu hình vòng 3 gây ấn tượng dịp Tết Đoan Ngọ

Mặc dù có kích cỡ chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng bánh trung thu vòng 3 có giá cũng không mềm chút nào.

Là một dòng sản phẩm limited của doanh nghiệp hàng tiêu dùng Goods of Desire (GOD) ở Hồng Kông, Trung Quốc, bánh trung thu vòng 3 đã ra mắt vào dịp Tết Đoan Ngọ những năm trước. Nhận thấy thị hiếu của khách hàng ngày một tăng, năm nay, doanh nghiệp lại tiếp tục cho ra mắt bánh trung thu vòng 3 với một loạt mẫu mã mới.

Bánh trung thu hình vòng 3 gây ấn tượng dịp Tết Đoan Ngọ 1
Bánh trung thu mang hình dáng vòng 3 quyến rũ có giá 185 nghìn đồng/chiếc.

Dòng bánh trung thu gợi cảm được ra mắt với 4 mẫu thiết kế: D.I.Y (Tự chế), The Split (Xẻ rãnh), Bunny (Thỏ con) và T-Back (chữ T). Tất cả đều được bảo quản trong chiếc hộp hình block lịch âm người châu Á thường sử dụng
 
.Bánh trung thu hình vòng 3 gây ấn tượng dịp Tết Đoan Ngọ 2
Bánh được bảo quản trong chiếc hộp hình block lịch xé mang đậm chất truyền thống.

Để sở hữu được hộp bánh trung thu quyến rũ này, các thực khách sẽ phải chi ra một khoản tiền không hề rẻ chút nào. Với giá bán lẻ 68 HKD/chiếc (185 nghìn đồng), hộp 4 chiếc bánh vòng 3 sẽ có giá 268 HKD/hộp (730 nghìn đồng).

Bánh trung thu hình vòng 3 gây ấn tượng dịp Tết Đoan Ngọ 3
Loại bánh T-Back và D.I.Y.

Giám đốc công ty GOD cho biết, từ "trăng" hiểu theo tiếng lóng Quảng Đông còn có nghĩa là mông. Vì vậy, họ mới quyết định làm mới cho dòng bánh đặc trưng của Á Đông thay vì đi theo lối truyền thống.

Mặc dù chỉ mới ra mắt ở Singapore vào thứ Sáu vừa qua nhưng chỉ sau 20 giờ, toàn bộ số bánh đã được bán hết. Trong khi đó, nhu cầu tiêu thụ của người dân vẫn đang ở mức tăng cao.
 
 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất