Bảo Anh đăng ảnh 'cà khịa' một số người xấu tính vì không được mời đám cưới Đông Nhi

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng mời hơn 200 nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, có một số người ganh tị, dằn mặt khi không được mời tham dự đám cưới.

Những ngày vừa qua, cả showbiz Việt rộn ràng khi chứng kiến đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên, Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, Tiến Luật... đồng loạt chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, xúc động khi tham dự đám cưới Đông Nhi.

Bên cạnh đó, cũng nhiều sao Việt gửi lời chúc qua tin nhắn, mạng xã hội khi không tham dự được đám cưới này. Tuy nhiên, cũng có một số thành phần cảm thấy ganh tị vì không được mời đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Bảo Anh đăng ảnh cà khịa một số người xấu tính vì không được mời đám cưới Đông Nhi-1

 
 
 
 
 
 
 
 
 
  •  
  •  
  •  
  •  
Bảo Anh đăng ảnh cà khịa một số người xấu tính vì không được mời đám cưới Đông Nhi-2

Mới đây, Bảo Anh đã mượn lời chia sẻ của người khác để mỉa mai những người ganh tị khi không được mời tham đám cưới Đông Nhi. Đoạn chia sẻ như sau: "Thấy người ta tự giác không. Bận làm liveshow ở Sài Gòn, không kịp đi đám cưới, người ta quý người ta bơi tới Phú Quốc luôn. Chứ đâu như nhiều người xấu xính, ganh tị, đăng status dằn mặt".

Bảo Anh mượn lời để chia sẻ trên story instagram về những người ganh tị khi không được mời tham dự đám cưới Đông Nhi.Trước đó, Bảo Anh cũng gửi lời chúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng:

"Từ một thập kỉ yêu đến cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Gửi lời chúc phúc từ Quảng Bình xa xôi tới Phú Quốc. Công việc lại cuốn em đi và để lỡ mất khoảnh khắc chứng kiến một cái kết viên mãn được đoán trước.

Thật kệch cỡm khi nói rằng người ta cưới mà mình hạnh phúc giùm. Mình cũng rộn ràng. Nhưng có lẽ vì bản thân mình cũng luôn mơ ước một chuyện tình đẹp như mơ. Cám ơn anh chị vì đã gieo chút ít niềm tin còn sót lại trong chuyện yêu đương gần như đã lụi tàn của con bé 27 tuổi.

Hôm nay chị là cô dâu xinh đẹp nhất Mai Hồng Ngọc. Cơ mà em sẽ không đi tiền mừng vì em có được ăn cưới đâu".

Bảo Anh đăng ảnh cà khịa một số người xấu tính vì không được mời đám cưới Đông Nhi-3
Vì bận rộn không tham dự được đám cưới, Bảo Anh gửi lời chúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Không chỉ có Bảo Anh còn có rất nhiều sao Việt do vướng lịch trình không thể tham dự. Tuy nhiên, bên cạnh đó vì một lý do cá nhân, công việc cá nhân nên Mỹ Tâm, Bảo Anh, Đào Bá Lộc cùng một số sao Việt khác đã phải lỡ hẹn, không thể dự lễ thành hôn của cặp đôi. Các nghệ sĩ tỏ ra tiếc nuối, nhắn gửi lời chúc phúc từ xa tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Như Mỹ Tâm cũng gửi lời chúc phúc đến Đông Nhi trên trang cá nhân:

"Gởi hai em Ông Cao Thắng và Đông Nhi !

Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em... Chị cám ơn lời mời của hai em và gia đình nhé!

Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé! 

Chị Mỹ Tâm".

Theo Khoevadep


Đông Nhi Bảo Anh

Tin tức mới nhất