Bảo Anh diện áo tắm ngồi trước biển nhưng chi tiết này hơi sai nha

Nữ ca sĩ từ trước đến nay đi theo hình ảnh mỹ nhân gợi cảm, sexy nên việc cô diện bikini quá đỗi quen thuộc.

Bước ra từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bảo Anh nhanh chóng lấn sân vào nghệ thuật, ngoài giọng ca thì ở cô còn vẻ xinh đẹp, vóc dáng ngày càng gợi cảm, gu thời trang "chất như nước cất".

Bên cạnh đó, ca sĩ sinh năm 1992 còn làm nhiều chị em phụ nữ trầm trồ vì đường cong cơ thể. Bảo Anh tập luyện khá nhiều để sở hữu được số đo 3 vòng chuẩn, gợi cảm.

Bảo Anh diện áo tắm ngồi trước biển nhưng chi tiết này hơi sai nha-1
Bao năm qua người hâm mộ cũng quen với các khung ảnh cô khoe da thịt. (Ảnh: FBNV)

Bảo Anh mang boots cao xuống bãi biển

Mới đây nhất, trên trang cá nhân giọng ca Như lời đồn đã đăng tải khoảnh khắc mình ngồi trầm tư trước bãi biển sóng vỗ. Theo đó, cô chọn cho mình bộ bikini với tông màu đỏ, họa tiết chấm bi trắng khá nổi bật. Kiểu quần xẻ khá cao nhưng vì tạo dáng ngồi nên không thấy rõ độ nhạy cảm.

Tuy nhiên, ngoài góc nghiêng thần thánh, sóng mũi cao hay hình xăm thì khán giả còn chú ý đến việc Bảo Anh sử dụng đôi boot cao. Vốn dĩ đi biển chẳng ai mang giày vì ngại bị cát, đồng thời phụ kiện này cũng có phần hơi lạc quẻ so với áo tắm. Cũng có thể, nữ ca sĩ kết hợp boot để tạo dáng chụp ảnh cho lạ mắt hơn mọi khi.

Bảo Anh diện áo tắm ngồi trước biển nhưng chi tiết này hơi sai nha-2
Không phải các kiểu giày dây đan chéo để góp phần thêm quyến rũ mà người đẹp mang boot cao cho phá cách. (Ảnh: FBNV)

Bảo Anh diện áo tắm ngồi trước biển nhưng chi tiết này hơi sai nha-3
Vòng eo phẳng lì của cô nàng là chi tiết khiến bao chị em gái mơ ước có được. Bởi lẽ, bộ phận này giúp phái nữ tự tin diện nhiều kiểu trang phục. (Ảnh: FBNV)

Bảo Anh thay đổi kiểu tóc mới

Khoảng 1 năm trung thành với kiểu tóc ngắn, tém cực gọn và cá tính thì mới đây nhất chủ nhân hit Yêu một người vô tâm đã có một tạo hình mới lạ hơn, đi nối lại tóc dài, phần mái tạo các lớp và móc light bằng tông màu bạch kim hết sức nổi bật. Sự thay đổi này giúp cho nữ ca sĩ trông có phần táo bạo, bắt mắt và cũng cá tính chẳng kém kiểu tóc tém.

Bảo Anh diện áo tắm ngồi trước biển nhưng chi tiết này hơi sai nha-4
Thỉnh thoảng lại chán kiểu váy công chúa, đầm dạ hội, Bảo Anh rất hợp với gu cắt xẻ, bụi bặm. (Ảnh: FBNV)

Bảo Anh diện áo tắm ngồi trước biển nhưng chi tiết này hơi sai nha-5
Tạo hình này làm cho nữ ca sĩ trông "ngầu" nhưng hết sức cuốn hút. (Ảnh: FBNV)

Bảo Anh thay đổi xoành xoạch, cộng thêm cả những lần kết hợp phụ kiện độc đáo, phá cách và cá tính để giúp cho hình ảnh của mình không bị đóng khung, nhàm chán. Và dù có tạo hình nào đi nữa thì bản thân nhân vật phải có một vóc dáng đẹp, chăm luyện tập, giữ được đường cong.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/bao-anh-dien-ao-tam-ra-bien-nhung-spotlight-lai-thuoc-ve-doi-boot-249861.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Bảo Anh Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao