Bảo Anh du lịch Thái Lan cùng Hồ Quang Hiếu?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đều đang có mặt tại Thái Lan. Người hâm mộ cho rằng hai người du lịch chung sau khi tái hợp.

Thời gian gần đây, người hâm mộ nhiều lần cho rằng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã tái hợp sau thời gian chia tay. Nghi vấn xuất phát từ việc hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng một thời điểm, tại các địa điểm giống nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được cho là đã đi du lịch tại Iceland, Côn Đảo, Đà Nẵng cùng nhau. Mới đây, cặp sao tiếp tục gây chú ý khi cùng chia sẻ ảnh chụp tại Thái Lan lên trang cá nhân.

Bảo Anh du lịch Thái Lan cùng Hồ Quang Hiếu?-1
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng chia sẻ ảnh chụp tại Thái Lan lên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ 27 tuổi đăng ảnh chụp cùng Isaac với chú thích: "Thái Lan ngày trở lại". Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ ảnh đang đứng trước China Town (Bangkok, Thái Lan) vào cùng thời điểm.

Đây không phải lần đầu tiên cặp sao đối mặt với nghi vấn "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, cả hai đều im lặng khi được hỏi tới vấn đề trên.

Trước đó, Bảo Anh từng khiến người hâm mộ xôn xao khi viết trên trang cá nhân dòng chữ: "Quay lại rồi vừa lòng chưa". Nữ ca sĩ đăng kèm biểu tượng cảm xúc vui vẻ.

Bảo Anh du lịch Thái Lan cùng Hồ Quang Hiếu?-2
Cô gái được Hồ Quang Hiếu gọi là "vợ sắp cưới" có nhiều nét tương đồng với Bảo Anh.

Ngày 4/7, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ hình ảnh của một cô gái và gọi là "vợ sắp cưới". Công chúng nhận ra người trong hình có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao từ vóc dáng đến mái tóc ngắn. Cô gái này cũng đeo chiếc vòng tay và sử dụng chiếc ba lô giống hệt Bảo Anh.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò vào tháng 10/2016. Hai người tuyên bố chia tay một năm sau đó. Dù không còn hẹn hò, hai người thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Dịp Valentine 2019, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi ngờ cùng nhau du lịch ở Iceland. Khi đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng bình luận dưới bài đăng của Bảo Anh: “Có người yêu đi chung mà lạnh gì”.

Cặp sao còn được trông thấy ngồi cạnh nhau trong bữa ăn có nhiều đồng nghiệp khác như Hari Won, Lam Trường hồi đầu năm. Trả lời về mối quan hệ với bạn gái cũ, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ trong một chương trình: “Tôi với Bảo Anh chỉ như 2 người bạn. Vì thế, chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng bình thường, không có gì to tát”.

Theo Zing


Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất