Bảo Anh lăng xê mốt hình dán ánh kim

(2Sao) - Trong sự kiện Countdown Party 2016 do Pond’s và Yan đồng tổ chức, Bảo Anh đã khiến các fan thích thú với mốt metallic tattoo - hình dán ánh kim trên làn da trắng hồng như thoa phấn.



Những hình dán ánh kim càng tôn lên làn da trắng hồng của Bảo Anh.

Cô thích thú với “phụ kiện” mới và độc đáo này

Phong cách này nhanh chóng được các bạn nữ yêu thích vì không chỉ tôn lên làn da trắng hồng, mà còn góp phần khoe cá tính, nét riêng của mỗi người.

Bạn Mai Anh (Q. Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ: “Cách làm đẹp này thật là đơn giản và sáng tạo. Mình còn có thể khoe được làn da trắng của mình nữa.”

Cao hứng, Bảo Anh bất ngờ quyết định để nguyên hình dán ánh kim trên mặt và lên sân khấu trình diễn. Cô hát bài Tình yêu rạng ngời - ca khúc mới nhất của Pond’s dành tặng riêng cho các bạn gái.



Cô ca sĩ The Voice còn tích cực chia sẻ bí quyết làm đẹp, bí mật chăm sóc để có được làn da trắng hồng rạng rỡ đến các bạn gái.


Countdown Party 2016 là sự kiện do Pond’s tổ chức mang theo lời chúc đặc biệt nhân ngày đầu năm gửi tặng cho phái đẹp.

Pond’s tin rằng một làn da trắng hồng rạng rỡ như hoa phấn sẽ giúp các bạn gái tự tin thu hút mọi ánh nhìn trong mùa lễ hội năm nay. Truy cập www.facebook.com/PondsVietnam để nhìn lại những hình ảnh đẹp của sự kiện năm nay.


Thanh Triết - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất