Bảo Anh nói về đôi tất 'đi lạc' show Gucci: 'Chỉ là sơ suất'

Ở các fashion show hay triển lãm thời trang, việc sử dụng trang phục - phụ kiện của thương hiệu khác được xem là điều tối kỵ.

Vừa qua, dàn sao Việt đình đám hội ngộ tại sự kiện thời trang hoành tráng tại một Nhà hát ở TP.HCM với hơn 400 bộ trang phục thiết kế đặc sắc và độc nhất vô nhị. 

Diện trên mình set đồ Gucci, Bảo Anh đã khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt với nhan sắc cực kì xinh đẹp, body đỉnh. Thế nhưng, nữ ca sĩ lại bị chê thiếu chuyên nghiệp và tinh tế khi mang tất của Nike giữa sự kiện Gucci.

Bảo Anh nói về đôi tất đi lạc show Gucci: Chỉ là sơ suất-1Bảo Anh nói về đôi tất đi lạc show Gucci: Chỉ là sơ suất-2

Để tránh tranh cãi đi xa, mới đây, Bảo Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Đừng để định kiến phá vỡ tự do sáng tạo trong bạn. Hãy cho phép bản thân được là chính mình. Quan điểm của mình là thời trang không giới hạn. Bạn có thể mix bất kì brand nào với nhau miễn bạn thấy nó thể hiện cá tính của bạn.

Gucci với LV, Adidas với Nike, Versace với Zara... Chỉ là lần này sơ suất khi Gucci collab với Adidas mà tối qua tôi lại mang đôi vớ Nike. Nhưng mình có nói chuyện với quản lý của Gucci Việt Nam thì anh bảo không sao vui vẻ đi em. Ok thì vui vẻ đi mọi người ơi. Vui lên".

Người đẹp còn nửa đùa nửa thật: "Ở nhà còn mỗi đôi vớ này, giờ sao?".

Bảo Anh nói về đôi tất đi lạc show Gucci: Chỉ là sơ suất-3
Bảo Anh lên tiếng bằng một status dài trên trang cá nhân

Bảo Anh nói về đôi tất đi lạc show Gucci: Chỉ là sơ suất-4
Nhiều người tỏ ra không đồng tình với set đồ bất nhất của Bảo Anh. Cách cô phối đồ bị cho kém tinh tế và chưa tôn trọng nhãn hàng. Ở các fashion show hay triển lãm thời trang, việc sử dụng trang phục - phụ kiện của thương hiệu khác được xem là điều tối kỵ.

Bảo Anh nói về đôi tất đi lạc show Gucci: Chỉ là sơ suất-5Bảo Anh nói về đôi tất đi lạc show Gucci: Chỉ là sơ suất-6
Dù sao, đây cũng chỉ là "tai nạn" nhỏ và giọng ca "Như Lời Đồn" hoàn toàn có thể khắc phục cũng như rút kinh nghiệm để tránh xảy ra trường hợp tương tự về sau.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-noi-ve-doi-tat-lac-que-trong-show-gucci-chi-la-so-suat-n-303029.html

gucci Bảo Anh

Tin tức mới nhất