Cách đây 4 năm, Bảo Anh từng bị ăn tát lật mặt vì đẹp nhưng trơ trẽn

Nữ ca sĩ từng vào vai Bảo Quyên – cô gái xinh đẹp, thực dụng, hám tiền trong "Vừa đi vừa khóc" cách đây 4 năm.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Bảo Anh thành danh và được nhớ đến với vai trò ca sĩ. Nhắc đến người đẹp họ Nguyễn, nhiều người sẽ nhớ đến loạt hình đình đám như Yêu một người vô tâm, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng...

Là cô nàng đa tài, giọng ca Trái tim em cũng biết đau còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2014, nữ ca sĩ có vai diễn đầu tiên trong Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Bảo Quyên (Bảo Anh) là người yêu của Hải Minh (Lương Mạnh Hải). Cô đã bỏ rơi anh khi biết gia đình người yêu phá sản mặc dù đám cưới của họ sắp đến gần.

Sau khi bị bạn gái bỏ rơi phũ phàng, Hải Minh đã tìm gặp cô và thắc mắc: “Anh chỉ muốn biết là em có từng yêu anh không? Tình yêu mà em nói với anh là có thật hay là giả dối?”.

Đáp trả lại những lời sến súa này là câu trả lời vô cùng thực dụng của Bảo Quyên: “Không tiền cạp đất mà ăn à?” hay “Nếu anh ra đây gặp em để đòi lại những món quà mà anh đã tặng em thì em nói luôn là em sẽ không trả lại đâu”. 

Cứ nghĩ Hải Minh đến gặp mình để xin nối lại tình xưa, ai dè cô nàng thực dụng và chảnh chọe lại bị người yêu cũ tát một cú đau điếng. 

Tuy chỉ là vai nhỏ, không nhiều đất diễn nhưng Bảo Anh đã để lại ấn tượng với khán giả. Mặc dù diễn xuất còn non nớt nhưng biểu cảm của nữ ca sĩ vẫn khiến người xem ghét cay ghét đắng nhân vật này.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Bảo Anh

Tin tức mới nhất