Báo động quân ngũ lúc nửa đêm, Hoàng Tôn - Tuấn Kiệt luống cuống 'đi giày không tất' như phim hài

Tình huống báo động trở nên hài hước khi chỉ huy yêu cầu các chiến sĩ phải kéo ống quần lên để kiểm tra tác phong. Lúc này, Hoàng Tôn và Tuấn Kiệt tẽn tò khi bị bại lộ đi giày mà... không đi tất.

Mới đây, tập 8 - Sao nhập ngũ mùa 5 lên sóng. Nối tiếp nội dung huấn luyện Bắn súng Tiểu liên AK ở tập trước, Hoàng Tôn bất ngờ nhận được "hoa bắn giỏi" vì vượt qua được nỗi sợ hãi tiếng nổ. Thành tích bắn xuất sắc của anh được tiểu đoàn trưởng khen ngợi. 


Vượt qua nỗi sợ tiếng nổ, Hoàng Tôn bất ngờ tỏa sáng. 


Thành tích xuất sắc giúp Hoàng Tôn trở thành chiến sĩ duy nhất nhận "hoa bắn giỏi".

Sau những bài huấn luyện vận hành các loại pháo khác nhau, bộ ba tấn binh Hoàng Tôn - Tuấn Kiệt - Bảo Kun được trải nghiệm thêm một nội dung hoàn toàn mới - Bắn pháo sa bàn.

Trong nội dung này, sa bàn được dựng theo mô hình trận địa tạo giả, người tham gia huấn luyện trong vai người chỉ huy, xác định mục tiêu, tọa độ bắn, truyền lệnh cho pháo thủ để tiêu diệt mục tiêu chuẩn xác.

Không còn gặp khó khăn trong vấn đề thể lực, nhưng bộ ba tân binh lại phải nỗ lực để vượt qua thử thách về trí lực. Điều này càng làm cho họ cảm phục hơn về người lính pháo binh, vừa phải vận dụng đầu óc để tính toán cự ly chính xác lại vừa phải có thể lực tốt để thực hành bắn pháo tại trận địa.

Với nội dung này, Hoàng Tôn lại một lần nữa ghi điểm cộng khi xác định mục tiêu chính xác và tiêu diệt mục tiêu trong thời gian ngắn.


Bảo Kun rất tập trung thực hiện nhiệm vụ.


Nhưng Hoàng Tôn mới là chiến sĩ có biểu hiện xuất sắc nhất.

Điểm nhấn hài hước nhất trong tập 8 là tình huống báo động đêm. Trải qua một ngày huấn luyện vô cùng vất vả, khi cả khẩu đội đang say giấc thì tiếng còi báo động kiểm tra quân số vang lên. 

Theo kịp tốc độ với đồng đội chỉ có Bảo Kun, trong khi đó Hoàng Tôn và Tuấn Kiệt lơ mơ không biết có chuyện gì đang xảy ra, mặc áo và đi giày vô cùng thong thả. Sự chậm trễ của một số thành viên đã khiến cả khẩu đội phải báo động lại. 

Thế nhưng lần báo động thứ hai lại phát sinh tình huống nực cười hơn nữa. Tuấn Kiệt và Hoàng Tôn lại không đảm bảo lễ tiết tác phong khi vội xỏ giày mà thiếu… tất. Trong khi Tuấn Kiệt đi tất bên có bên không thì Hoàng Tôn... không đi chân nào. Khi chỉ huy bắt kéo quần lên thì hai chàng trai vô cùng tẽn tò.


Tuấn Kiệt và Hoàng Tôn tẽn tò khi bị chỉ huy bắt kéo quần.



Tình huống hài hước xảy ra khi hai chàng trai vội xỏ giày mà quên... đi tất.


Họ đã bị chỉ huy nhắc nhở nghiêm khắc vì không đảm bảo lễ tiết tác phong.

Vì sơ xuất của Tuấn Kiệt và Hoàng Tôn, cả khẩu đội bị phạt báo động lần thứ 3 trong đêm. Tuy nhiên, thật may mắn khi lần này không ai chậm trễ và đều đảm bảo lễ tiết tác phong. 

Tập 8 cũng là tập cuối cùng của chương trình Sao nhập ngũ mùa 5. Sau một tuần huấn luyện trong môi trường quân ngũ, 3 chàng trai phải nói lời tạm biệt với chỉ huy và những đồng đội kề vai sát cánh. 

Chặng đường họ trải qua không dài, nhưng những gian nan và vất vả đã giúp Hoàng Tôn - Tuấn Kiệt - Bảo Kun có thêm nhiều kỷ niệm đẹp khi khoác lên người màu áo lính.  


Khoảnh khắc chia tay ấm áp tình đồng đội của 3 anh em Tôn - Kiệt - Bảo.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Gin Tuấn Kiệt Bảo kun Sao nhập ngũ Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất