Clip: Bảo mẫu siết chặt bé gái 7 tháng tuổi vào rồi tát tới tấp và giọt nước mắt hối lỗi

Khi thấy má của con bị sưng đỏ, cặp vợ chồng ở Trung Quốc đã trích camera và phát hiện sự việc động trời do bảo mẫu gây ra. Thế nhưng, khi hỏi nhẹ nhàng cô này vẫn từ chối…

Ngày 26/6 vừa qua, vợ chồng chị Li ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã gửi đơn tố cáo với cảnh sát về việc bảo mẫu bạo hành con gái 7 tháng tuổi của họ. 

Chị Li cho biết, bảo mẫu này họ Xiao, 36 tuổi, đã làm việc tại nhà chị 2 năm và sự việc được chị phát hiện ra khi thấy má trái của con bị sưng đỏ. Kiểm tra camera an ninh vợ chồng chị bị sốc khi thấy bảo mẫu liên tục tát và ôm siết chặt con vào ngực để khiến bé ngừng khóc. 

Dù đã biết tất cả sự việc nhưng chị Li vẫn cố giữ bình tĩnh hỏi bảo mẫu đã có chuyện gì xảy ra nhưng cô ta vẫn một mực chối tội. Sau khi báo cáo cảnh sát về vụ việc và cho bảo mẫu xem bằng chứng, người này đành phải thừa nhận đã tát đứa trẻ. 

Clip: Bảo mẫu siết chặt bé gái 7 tháng tuổi vào rồi tát tới tấp và giọt nước mắt hối lỗi-1
Đứa trẻ bị đánh tím mặt

Xiao giải thích rằng hôm đó do bị mất bình tĩnh, bé gái mãi không nín khóc nên mới có hành động như vậy. Xiao cũng khẳng định rằng chị chỉ đánh đứa trẻ một lần và không có ý định siết mạnh khiến bé bị ngạt thở. Xiao cũng quỳ gối trước mặt vợ chồng Li: "Tôi xin lỗi. Xin hãy tha thứ cho tôi".

Clip: Bảo mẫu siết chặt bé gái 7 tháng tuổi vào rồi tát tới tấp và giọt nước mắt hối lỗi-2
Bảo mẫu quỳ gối xin lỗi

Sau vụ việc, chị Li bị đuổi việc. Cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra và giam giữ chị Xiao trong 10 ngày và xử phạt hành chính 500 tệ (gần 1,7 triệu đồng).

MT
Theo Vietnamnet


bảo mẫu bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất