Báo Pháp chê tơi tả Quang Hải dù được thi đấu

Tờ Republique des Pyrenee cho rằng Quang Hải thi đấu thiếu hiệu quả sau khi vào sân. Điều đó khiến Pau FC không tạo ra đột biến.

Cuối tuần qua, Pau FC đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Laval ở vòng 24 Ligue 2. Điều đó khiến cho đội bóng miền Nam nước Pháp rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Báo Pháp chê tơi tả Quang Hải dù được thi đấu-1
Quang Hải bị chê thi đấu kém hiệu quả sau khi vào sân trong trận đấu với Laval (ảnh: Pau FC).

Trong trận đấu này, Quang Hải được tung vào sân ở phút 80 thay thế Charles Boli. Thế nhưng, ngôi sao người Việt Nam không tạo ra đột biến. Trong 8 phút có mặt trên sân, Quang Hải chạm bóng 10 lần và tung ra 5 đường chuyền (2 đường chính xác).

Tờ Republique des Pyrenee cho rằng phương án sử dụng Quang Hải không mang tới hiệu quả cho Pau FC. Cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu mờ nhạt và không tạo ra đột biến để đội nhà thay đổi cục diện.

Tờ báo địa phương này viết: "HLV Didier Tholot đã thử nghiệm một vài phương án tấn công trong thời điểm cuối trận. Trong đó, Quang Hải vào sân và đảm nhận vai trò 'số 10' ở CLB. Tuy nhiên, 'Messi Việt Nam' không tạo ra sự chính xác. Yattara cũng thi đấu vụng về khiến Pau FC kết thúc trận đấu mờ nhạt".

Báo Pháp chê tơi tả Quang Hải dù được thi đấu-2
Quang Hải vẫn gặp nhiều khó khăn ở Pau FC (ảnh: Pau FC).

Dù sao, việc được vào sân trong 10 phút ở trận đấu với Pau FC cũng là quãng thời gian thi đấu nhiều nhất của Quang Hải cho Pau FC kể từ ngày 8/10/2022. Thời điểm ấy, tiền vệ người Việt Nam thi đấu 12 phút và ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà trong trận đấu với Rodez.

Kể từ thời điểm ấy, Quang Hải không được trọng dụng. Sau khi trở về từ AFF Cup 2022, tiền vệ này gần như mất hút. Thậm chí, anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và bị đẩy xuống thi đấu ở giải hạng 5 Pháp.

Giờ đây, Quang Hải sẽ phải thích nghi lại với Pau FC. Mặc dù ra sân trong trận đấu với Laval nhưng cơ hội ra sân của tiền vệ người Việt Nam trong những trận đấu tới vẫn khá mờ mịt.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/bao-phap-che-toi-ta-quang-hai-du-duoc-thi-dau-20230220190339140.htm?fbclid=IwAR2MFwJzCciDiyRtM6Pmg0ZinMHJBD2xcdDFVaX1KCdfmuqi6SU-XS4BwWk

Nguyễn Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao