Báo quốc tế rầm rộ đưa tin hai cô gái tỏ tình với nhau trên truyền hình Việt

Các hãng thông tấn lớn như CNN, TIME đều quan tâm đến câu chuyện hai cô gái tỏ tình với nhau trong chương trình "Anh chàng độc thân" phiên bản Việt.

Chương trình Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam mới đây đã hé lộ đoạn clip giữa 2 thí sinh Minh Thư - Trúc Như. Theo đó, sau khi chia sẻ với mọi người rằng mình đã tìm được tình yêu đích thực trong đời, Minh Thư đã chạy lại ôm Trúc Như và rủ cô gái này ra về cùng mình.

Trước hành động của Trúc Như, Minh Thư đã trả lại hoa hồng cho Quốc Trung dù anh đã cố hết sức can ngăn. Sau đó, cả hai cô gái đã ra về cùng nhau. Tuy nhiên, sau khi Quốc Trung tiếp tục khuyên ngăn, Minh Thư đã quyết định ở lại.

Chưa biết mối quan hệ thực hư của hai cô gái này như thế nào nhưng nội dung đoạn clip trên khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Báo chí quốc tế cũng đặc biệt quan tâm đến câu chuyện giới tính được cho là rất cởi mở trên truyền hình ở Việt Nam. 

Báo quốc tế rầm rộ đưa tin hai cô gái tỏ tình với nhau trên truyền hình Việt-1
Trúc Như trả lại bông hồng cho Quốc Trung sau khi Minh Thư rủ cô về nhà cùng mình.

Trang CNN miêu tả đây là "màn trao hoa hồng kịch tính nhất" trong chương trình Anh chàng độc thân phiên bản Việt từ trước tới nay.

Theo đó, trang này miêu tả lại nội dung đoạn video nói trên và cho rằng, Quốc Trung đã bị sốc khi nghe Minh Thư nói: "Tôi đến với chương trình này để tìm tình yêu đích thực cho mình. Tôi đã tìm thấy tình yêu đó nhưng đó không phải là bạn".

Sau khi Minh Thư tới ôm Trúc Như - người đang nắm giữ bông hoa hồng của Quốc Trung, cô gái này đã tới trước mặt Quốc Trung nói xin lỗi rồi ra về.

Báo quốc tế rầm rộ đưa tin hai cô gái tỏ tình với nhau trên truyền hình Việt-2
Câu chuyện hai cô gái có ý định ra về cùng nhau trong "The Bachelor Vietnam" gây chú ý với báo chí quốc tế.

Câu chuyện của Trúc Như và Minh Thư cũng lên trang Entertainment Weekly và một số trang báo chí nước ngoài khác. Một số khán giả sau khi xem xong đoạn video chia sẻ: "Thí sinh 'The Bachelor' phiên bản Việt đã nhận ra tình yêu của mình với một thí sinh khác. Cô ấy thật dũng cảm khi nói với một bạn nữ cùng chơi khác hãy về nhà cùng mình".

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại không như Minh Thư mong đợi. Trúc Như sau đó đã nói chuyện với Quốc Trung rất nhiều đã quyết định nhận lại bông hồng của anh.


Theo Vietnamnet


Anh chàng độc thân

Tin tức mới nhất