Rất tự tin về ngoại hình nhưng lại bị trai đẹp từ chối tình cảm, DJ Oxy shock nặng mất ngủ hai ngày

"Bình thường là một người rất tự tin về bản thân nên khi bị từ chối trên truyền hình, tôi cũng có chút thất vọng", Oxy cho hay.

Mảnh ghép tình yêu tập mới nhất là sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có Kay Trần và DJ Oxy. Trải qua những vòng hẹn hò nhanh, cuối cùng cặp đôi đã đi đến cuối vòng quyết định.

Trên sân khấu của chương trình, Kay Trần tự nhận mình là người sống nội tâm dù bề ngoài có vẻ hoạt bát, vui vẻ. "Mỗi khi có chuyện buồn, tôi thường tự giải quyết, ít tâm sự cùng ai. Tôi muốn những người mình quan tâm luôn được vui vẻ nên thường giữ chuyện buồn cho riêng mình", anh cho hay.


Khoảnh khắc Oxy bị Kay Trần từ chối tình cảm.

Trái ngược với chàng ca sĩ điển trai, DJ Oxy là lại người hoạt bát, sẵn sàng chia sẻ những thứ liên quan đến cuộc sống, công việc với người thân, người yêu. Cô bật mí: "Từ nhỏ tôi là người sống rất tự lập. Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã rèn luyện cho tôi ý chí kiên cường. Khi yêu, tôi luôn muốn chia sẻ với người ấy mọi vui buồn của cuộc sống, mong muốn cả hai không chỉ là người yêu còn là tri kỉ".

Đến giai đoạn ghép đôi, cả hai xuất hiện trên sân khấu khiến nhiều người thốt lên họ đúng là "trời sinh một cặp". Đặc biệt, chàng ca sĩ điển trai còn khiến hội chị em "tim rớt ra ngoài" khi có màn cởi áo, khoác lên người cho khách mời nữ.

Tuy nhiên đến cuối chương trình, Kay Trần gây bất ngờ khi quay lưng bước đi để Oxy trên sân khấu một mình. Việc làm này của anh đã khiến nữ DJ nóng bỏng rơi lệ.


Oxy chia sẻ cảm xúc sau khi bị từ chối tình cảm trên sóng truyền hình. (Clip: Dân Việt).

Trong một chia sẻ mới đây với báo chí, Oxy cho biết đã từ rất lâu rồi chưa yêu ai và đây là lần đầu tiên cô tham gia một show truyền hình về hẹn hò. "Khi bị từ chối, tôi đã khá shock trước quyết định của Kay Trần bởi khoảnh khắc anh ấy cởi áo, khoác lên người khiến tôi nghĩ người đó cũng có tình cảm với mình. 

Không chỉ trên sân khấu, khi về nhà tôi cũng bật khóc khi nhớ lại khoảnh khắc đó và mất ngủ hai ngày. Trước khi tham gia chương trình, khá tự tin về bản thân bởi tôi có gương mặt ưa nhìn, công việc ổn định. Nhưng có lẽ sau gameshow, tôi nghĩ mình cần phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa", Oxy cho hay.

Rất tự tin về ngoại hình nhưng lại bị trai đẹp từ chối tình cảm, DJ Oxy shock nặng mất ngủ hai ngày-1
Nhan sắc đời thường nóng bỏng của Oxy

Đứng trước nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ lên truyền hình để tìm kiếm tình yêu sẽ bị "mất giá", Oxy khẳng định đó là việc làm chính đáng.

"Tôi nghĩ phụ nữ hiện đại muốn tìm kiếm một người đàn ông phù hợp với mình là hoàn toàn bình thường. Có người nói tôi diễn sâu, làm theo kịch bản chương trình. Thú thật, khi đứng trên sân khấu, tôi cũng phải cạnh tranh khá mạnh với hai cô gái khác để đi tới được vòng cuối cùng.

Và cảm xúc khi tham gia 'Mảnh ghép tình yêu' là hoàn toàn thật. Bị từ chối, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ của tôi đã vào động viên, hỏi thăm. Hiện tôi và Kay Trần đang là bạn bè", nữ DJ nóng bỏng bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


kay trần Mảnh ghép tình yêu DJ Oxy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao