Bảo Thy khoe cơ bụng số 11 chỉ sau 3 tháng sinh con

Bảo Thy chia sẻ bí quyết giảm cân được hội mẹ bỉm sữa hào hứng đón nhận.

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất, Bảo Thy dù khi còn hoạt động nghệ thuật hay khi đã trở thành mẹ của một nhóc tì đáng yêu đều nhận được nhiều cảm tình của khán giả nhờ nhan sắc quá đỗi ngọt ngào, xinh đẹp.

Cách đây không lâu, “công chúa bong bóng” đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi vóc dáng thon gọn, nhan sắc thăng hạng sau khi sinh con 3 tháng. Trên trang cá nhân, Bảo Thy đã quay video giải đáp băn khoăn, chia sẻ về hành trình giảm cân sau sinh của mình.

Bảo Thy khoe cơ bụng số 11 chỉ sau 3 tháng sinh con-1
Nhan sắc ngọt ngào và thân hình lý tưởng của bà mẹ một con Bảo Thy

Theo đó mỹ nhân sinh năm 1988 chia sẻ: “Thy cảm thấy rất buồn khi thấy bụng mình thời điểm sinh xong cũng không khác trước khi sinh nhiều nên đã quyết định giảm cân. Thy nhịn ăn không được vì nhịn ăn quá sẽ ảnh hưởng đến đường sữa cho con, nên mình đã thử sử dụng bộ quấn nóng.

Bảo Thy khoe cơ bụng số 11 chỉ sau 3 tháng sinh con-2

Bảo Thy khoe cơ bụng số 11 chỉ sau 3 tháng sinh con-3
Bảo Thy chia sẻ bí quyết sở hữu vòng hai thon gọn sau sinh con

Cách thức sử dụng rất đơn giản, chỉ cần thoa tinh dầu, kết hợp quấn đai ủ nóng, ủ trong 30-45 phút/ lần tùy quỹ thời gian của mỗi người, thời gian này mọi người vẫn có thể trông con, xem phim hay làm việc nhà.

Sau khi dùng, chiếc bụng xinh đã thực sự quay trở lại, kết quả mỹ mãn hơn kỳ vọng. Thy luôn tâm niệm rằng phụ nữ chúng mình lúc nào cũng cần phải đẹp như thế mới tự tin được.”

Bảo Thy khoe cơ bụng số 11 chỉ sau 3 tháng sinh con-4

Trước đó, bà mẹ một con cũng đã nghiên cứu nhiều phương pháp giảm cân và nói không với các cách thức tiêu cực như nhịn ăn, ép cân quá đà hay sử dụng sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,…cho đến khi bị phương pháp này chinh phục hoàn toàn bởi những tính năng ưu việt.

Bảo Thy khoe cơ bụng số 11 chỉ sau 3 tháng sinh con-5
 Bảo Thy luôn tự tin ở mọi khuôn hình

 

Theo saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/bao-thy-khoe-co-bung-so-11-chi-sau-3-thang-sinh-con-202203151535420264.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao