Bảo Thy lần đầu chụp cận body sau sinh, chồng đại gia làm 'phó nháy'

Không chỉ chăm sóc vợ chu đáo dù bận rộn, chồng doanh nhân của Bảo Thy còn là "phó nháy" cực có tâm, luôn chịu khó giúp vợ có hình "sống ảo".

Nhắc đến mỹ nhân lấy chồng "sướng như tiên" mà không đề cập Bảo Thy quả là thiếu sót lớn. Ngoài việc được chồng "cưng như trứng mỏng", "công chúa bong bóng" còn may mắn cực kì khi nửa kia là người chịu khó trong khoản làm "phó nháy" giúp vợ.

Bảo Thy lần đầu chụp cận body sau sinh, chồng đại gia làm phó nháy-1
Ông xã Bảo Thy tuy đã ở độ tuổi trung niên nhưng rất chiều vợ ở khoản làm "phó nháy", tay nghề chụp ảnh của Phan Lĩnh cũng ngày càng được cải thiện nhiều hơn. Rất nhiều khoảnh khắc đẹp, nuột nà của vợ đều do anh ghi lại.

Mới đây nhất, lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai ảnh chụp toàn thân hậu sinh nở do chính ông xã đại gia làm "phó nháy" thu hút sự chú ý.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng: "Hôm nay mami đưa cục cưng đi tái khám, thấy cây thông nhẹ nhàng đi vào đứng quay lại thấy ba cầm điện thoại sẵn sàng chụp cho 2 mẹ con rồi. Ba thiệt pro chứ".

Có thể thấy Bảo Thy nay đã lấy lại vóc dáng, trông cô khá thon gọn, không tăng cân quá nhiều. Khoảnh khắc bế con cực sang chảnh đúng chuẩn vợ đại gia.

Lần đầu khoe ảnh hai mẹ con chụp chung nhưng cô cũng chọn đăng tải bức ảnh cậu bé quay mặt vào trong. Mặc dù chỉ lộ bóng lưng nhưng "thế lực nhí" trở thành spotlight và được dân mạng dành sự chú ý đặc biệt.

Bảo Thy lần đầu chụp cận body sau sinh, chồng đại gia làm phó nháy-2

Đây không phải lần đầu chồng Bảo Thy giúp vợ có hình "sống ảo" đẹp "hết nước chấm" như thế.

Lấy chồng đại gia, có cuộc sống hôn nhân viên mãn, tuy nhiên không ít mỹ nhân Việt phải lên MXH "than trời trách đất" vì thường xuyên bị chồng "dìm" không thương tiếc. Thế mới nói, Bảo Thy quả thật may mắn vì sau 5 lần 7 lượt được vợ góp ý, ông xã đại gia nay đã chụp ảnh cực có tâm, tấm nào cũng chuẩn 100 điểm. 

Bảo Thy lần đầu chụp cận body sau sinh, chồng đại gia làm phó nháy-3
Thậm chí, trong quá trình mang thai rơi vào thời gian dịch bệnh căng thẳng, không thể đi ra studio chụp ảnh nên chính nam doanh nhân trở thành photo xịn của bà xã, kiêm luôn việc dìu vợ di chuyển khi mang cao gót.
Bảo Thy lần đầu chụp cận body sau sinh, chồng đại gia làm phó nháy-4
Doanh nhân Phan Lĩnh không chỉ giỏi kinh doanh mà ở khoản chiều lòng vợ hẳn nhiều quý ông cũng phải ngả mũ. 

Bảo Thy lần đầu chụp cận body sau sinh, chồng đại gia làm phó nháy-5
Nhiều người khen doanh nhân Phan Lĩnh biết rõ góc nào bà xã xinh nhất nên thành phẩm lúc nào cũng đáng trầm trồ.
Bảo Thy lần đầu chụp cận body sau sinh, chồng đại gia làm phó nháy-6
Trước khi có bầu, Bảo Thy đã tung loạt ảnh "nét căng" do chồng chụp trong 1 kỳ nghỉ dưỡng khiến bao người ghen tị. Cô còn dành hết lời khen ngợi cho đại gia Phan Lĩnh: "Nay anh chụp rồi canh góc đủ kiểu luôn nên xin phép được up full (đăng tải đầy đủ) bộ ảnh gọi là kỉ niệm ngày lên tay nghề".

Bảo Thy lần đầu chụp cận body sau sinh, chồng đại gia làm phó nháy-7
Nếu Bảo Thy không tiết lộ chuyện doanh nhân Phan Lĩnh là "phó nháy" hẳn không ít người tin rằng đây là bộ ảnh do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-lan-dau-chup-can-body-sau-sinh-chong-dai-gia-lam-pho-nhay-n-289068.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao