Bảo Thy mặt cứng đơ như tượng sáp tới chúc mừng Lou Hoàng và Only C

(2Sao) - Cậu học trò Hoàng Lou của Only C đã cho ra mắt MV mới mang tên Mình là gì của nhau vào chiều qua 21/9.

Chiếu qua 21/9, Lou Hoàng đã chính thức cho ra mắt Music Video mới mang tên Mình là gì của nhau. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước ngoặt hoạt động nghệ thuật sau này của ca sĩ trẻ Lou Hoàng.

Chàng ca sĩ trẻ 9x chính thức cho ra mắt khán giả ca khúc mới nhất mang tên Mình là gì của nhau đánh dấu bước đường sự nghiệp solo của mình. Nhắc đến Lou Hoàng chắc hẳn mọi người sẽ lập tức nhớ đến nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca nhạc sĩ OnlyC - anh chính là người thầy đã dìu dắt trên bước đường sự nghiệp của Lou Hoàng.



Only C và con trai

Mình là gì của nhau là ca khúc R&B Pop mang hơi thở nhẹ nhàng, sâu lắng với giai điệu dễ nghe, dễ nằm lòng. Lou Hoàng sẽ phát huy tối đa khả năng ca hát bởi những nốt luyến láy trên nền giai điệu lạ tai. Nam ca sĩ trẻ tạo dựng cho mình một phong cách âm nhạc riêng, không ầm ĩ mà nhẹ nhàng, sâu lắng. Quan trọng hơn cả là vẫn giữ được cá tính riêng của mình trong âm nhạc.

OnlyC và Lou Hoàng bật mí, MV “Mình là gì của nhau” được làm việc cùng đạo diễn trẻ tài năng Phan Lên. Ê-kíp đầu tư với kinh phí gần nửa tỷ đồng và toàn bộ bối cảnh được quay tại đất nước Thái Lan. Mọi người đã phải làm việc liên tục trong 5 ngày để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất với màu sắc riêng biệt không thể trộn lẫn.


đặc biệt là bà xã và con trai Teddy cũng đến chúc mừng cho bố OnlyC và Lou Hoàng.


“Mình là gì của nhau” kể về câu chuyện tình yêu tay ba lãng mạn, da diết nhưng cũng đầy khổ đau, rồi cuối cùng kết thúc bằng một cái kết buồn y hệt nội dung bài hát. Vai diễn mà Lou Hoàng đảm nhận trong chính MV của mình đã để mất đi người mà anh yêu thương nhất. Chắc chắn khán giả sẽ phải lặng đi và suy ngẫm khi nhìn ngắm những thước phim tình cảm và lắng nghe giai điệu của bài hát.

Bên cạnh việc đầu tư chí phí khủng để thực hiện và quay tại nước ngoài thì Lou Hoàng còn mạnh tay chi tiền để đầu tư vào khâu trang phục. Được biết, những bộ cánh mà nam ca sĩ diện trong MV đều là những thiết kế hàng hiệu đắt tiền, mới nhất của thương hiệu DSquared hay Saint Laurent do stylist đình đám Travis Nguyễn mix-match.




OnlyC và Lou Hoàng cùng ê-kíp mong muốn gửi đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chỉnh chu nhất, chất lượng nhất được đầu tư kỹ càng về cả nội dung lẫn hình ảnh. Sản phẩm phải mang đậm cá tính của Lou Hoàng và sản xuất “cộp mác” OnlyC. Giọng ca Anh không đòi quà đã tin tưởng học trò và giao cho anh việc bàn bạc lên ý tưởng thực hiện MV với đạo diễn Phan Lên. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu bước đường solo của Lou Hoàng.

Là một trong những nghệ sĩ đang được yêu mến, quan tâm nhất hiện nay, OnlyC tâm sự rằng anh làm điều anh thích và anh thích những gì anh đang làm. Hơn thế nữa, OnlyC còn mang trong mình một mơ ước góp phần nhỏ đưa âm nhạc Việt Nam đến với bè bạn quốc tế qua con mắt của những khán giả nghe nhạc văn minh.

Để chứng minh cho điều đó, anh hầu như dồn hết tâm huyết vào "gà cưng" của mình để có thể cho ra đời nhiều dự án riêng của Lou Hoàng với sự đầu tư trong từng câu ca, điệu nhạc cũng như phần kinh phí.


Đến tham dự buổi họp báo có các anh chị em đồng nghiệp, khách mời: Bảo Thy, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol,Karik, Mr.T, S.T 365, Hà Lê,Phúc Bồ, Đỗ Hiếu, Phở Đặc Biệt, Mai Ngô, Trương Mỹ Nhân, Lilly Luta, Ginô Tống, Emmy.


Mai Ngô




S.T 365

Về phần Lou Hoàng, khi quyết đinh gắn bó với OnlyC, anh chia sẽ rằng: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào quyết định của thầy OnlyC. Ở thầy có điều mà Lou Hoàng vô cùng tôn trọng đó là thầy luôn làm những sản phẩm tâm huyết nhất dành cho tôi. Không phải chỉ vì thầy thích mà đầu tiền thầy nghĩ điều đó tôi có thích hay là không?"


Bảo Thy mặt cứng đờ khác lạ








Sau sản phẩm lần này, bộ đôi thầy trò OnlyC và Lou Hoàng đang lên kế hoạch và sẽ tiếp tục cho ra mắt những bài hát mới mang phong cách âm nhạc thời thượng.

Trước mắt là một dự án solo hoành tráng cho Lou Hoàng, song song đó OnlyC sẽ bắt tay thực hiện một ca khúc song ca cùng nữ ca sĩ Bảo Thy, và có thể OnlyC sẽ cho ra mắt thêm một tân binh mới cho làng nhạc Vpop.

MV Mình là gì của nhau

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất