Bảo Thy thân thiết Lý Thùy Chang, trải lòng khi trở lại âm nhạc

Xuất hiện tại sự kiện của vợ chồng Lý Thùy Chang và Chi Bảo, Bảo Thy thu hút sự chú ý khi diện đầm xuyên thấu, khoe vóc dáng gợi cảm của "mẹ một con".

Tại sự kiện, Bảo Thy mặc đầm bồng xòe, đính đá và hoa, lộng lẫy như nàng công chúa trong khu vườn cổ tích. Nữ ca sĩ cho biết việc làm "mẹ bỉm sữa" toàn thời gian khiến cô "xuống sắc". Có lần giọng ca Ngốc nghếch phải thức đêm liên tục 7 ngày để chăm con. 

Tuy nhiên, Bảo Thy rất chú trọng việc chăm sóc nhan sắc. Cô áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện theo chế độ khoa học, dành thời gian tìm hiểu những phương pháp làm đẹp mới. 

Bảo Thy thân thiết Lý Thùy Chang, trải lòng khi trở lại âm nhạc-1

Gần đây, Bảo Thy thu hút sự chú ý khi ra mắt MV, đánh dấu sự trở lại âm nhạc. Từ khi kết hôn và sinh con, "công chúa bong bóng" gần như dành trọn thời gian vun đắp tổ ấm gia đình. Suốt 4 năm không phát hành sản phẩm âm nhạc, nhiều lần cô vướng tin đồn "giải nghệ".

Trong lần trở lại này, Bảo Thy trải lòng: "Thy chẳng áp lực thành tích hay trending (top thịnh hành - PV) đâu vì Thy biết kênh của mình sau 4 năm không ra sản phẩm âm nhạc thì có nhiều người đã quên mình rồi. Và thị hiếu âm nhạc cũng đã thay đổi rất nhiều!".

Bảo Thy thân thiết Lý Thùy Chang, trải lòng khi trở lại âm nhạc-2

Nữ ca sĩ cho biết cô không tổ chức họp báo hay quảng bá rầm rộ cho sản phẩm mới mà chỉ xem đây là lời tri ân gửi đến các fan và những khán giả đã luôn yêu thương mình.

Ca sĩ nói hiện con trai đã hơn 1 tuổi nên cô có nhiều thời gian để theo đuổi đam mê. Bên cạnh đó, thời gian xa sân khấu đủ lâu để cô cảm thấy nhớ nghề. 

Bảo Thy thân thiết Lý Thùy Chang, trải lòng khi trở lại âm nhạc-3
Bảo Thy hào hứng bế quý tử của Chi Bảo.

Lý Thùy Chang - vợ của diễn viên Chi Bảo - mặc đầm trắng thanh lịch, khoe đường cong quyến rũ. Ở độ tuổi U40, dù bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ, cô vẫn được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung.

Bảo Thy thân thiết Lý Thùy Chang, trải lòng khi trở lại âm nhạc-4
Dù đã qua một lần sinh nở nhưng bà xã Chi Bảo vẫn giữ nhan sắc trẻ đẹp, gợi cảm, không kém cạnh dàn mỹ nhân đình đám showbiz.
Bảo Thy thân thiết Lý Thùy Chang, trải lòng khi trở lại âm nhạc-5
Diễn viên Chi Bảo hạnh phúc bên vợ và con trai.
Bảo Thy thân thiết Lý Thùy Chang, trải lòng khi trở lại âm nhạc-6
Lý Thùy Chang có mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bao-thy-goi-cam-voi-dam-xuyen-thau-trai-long-khi-tro-lai-am-nhac-sau-4-nam-20231016121543348.htm

Lý Thùy Chang Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao