Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, 'bộ loa' bỉm sữa chiếm sóng

Người đẹp đang có chuyến đi xả hơi cận kề 30/4 - 1/5 tại Mũi Né.

Thời điểm thông báo có con, Bảo Thy khiến khán giả bất ngờ khi vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời và body không thay đổi mấy. Tuy nhiên, để về dáng chuẩn đét như thời còn son thì không phải chuyện "ngày một ngày hai". Dân tình nhận ra cô gần như không còn đăng ảnh mát mẻ như trước, ảnh diện bikini hay trang phục cắt hở táo bạo cũng hạn chế, có chăng chỉ đăng lại ảnh cũ.

Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-1
 Từ khi sinh con, Bảo Thy ít có thời gian riêng cho bản thân

Mới đây, Bảo Thy có chuyến du lịch Mũi Né trước ngày lễ 30/4 - 1/5. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ những khung hình mình cùng ông xã đại gia Phan Lĩnh đưa con trai đi nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng.

Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-2

Nhân dịp này, người đẹp cũng tranh thủ "trốn con" để sửa soạn trang điểm, lên đồ chụp ảnh "sống ảo". Dân tình cũng vì thế mà lần đầu được ngắm trọn sắc vóc bốc lửa của mẹ 1 con kể từ khi vượt cạn thành công.

 Bảo Thy bật mí mình mất đến 2 tiếng để chuẩn bị cho màn lên hình cực cháy: "Make-up cho da nâu bóng mất 2 tiếng".

Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-3
Bảo Thy tắm nắng khoe hình thể như tạc, đặc biệt vòng 1 ngồn ngộn chiếm trọn spotlight. Dù không chia sẻ nhưng nhiều người đoán chồng đại gia chính là "phó nháy" cho mẹ bỉm

 Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-4
Khoảnh khắc giọng ca "Công Chúa Bong Bóng" khoe vòng eo con kiến cũng khiến nhiều người trầm trồ.
Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-5
Bảo Thy khoe ảnh con và cho biết bé rất ngoan khi nằm ngủ trong suốt chuyến đi chơi: "Chuyến đi thứ 2 của con đã đi xa hơn từ Sài Gòn đến Mũi Né. Suốt đường đi con ngoan, cười giỡn, ngủ và bú không một tiếng khóc. Từ giờ là mình đi du lịch liên tục luôn nha cục cưng ơi".

Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-6Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-7
Bên cạnh đó, người đẹp còn khoe chồng chu đáo chuẩn bị chỗ nằm sạch sẽ cho con trai tắm nắng. Khoảnh khắc nhóc tì đã biết hưởng thụ dù chỉ 5 tháng tuổi khiến ai nấy xuýt xoa.

Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-8
Có thể thấy ngay từ khi mang bầu, Bảo Thy đã không bị phá tướng quá nhiều. Đây là một trong những lý do cô không mất quá nhiều thời gian để hồi lại sắc vóc.
Bảo Thy trốn con diện đồ tắm cực bốc, bộ loa bỉm sữa chiếm sóng-9
Thêm nữa, dù phải ở nhà "tối mắt" chăm quý tử vài tháng tuổi nhưng Bảo Thy cũng không hề lôi thôi, xuống sắc giống như những mẹ bỉm đầu xù tóc rối, quần áo luộm thuộm sau sinh khác.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-tron-con-dien-do-tam-cuc-boc-bo-loa-chiem-song-n-304635.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao